hien ke

Thông tin kinh tế xã hội và lấy ý kiến các đồng chí nguyên ủy viên BCH, BTV huyện ủy đã nghĩ hưu.

Thứ hai - 28/10/2019 09:06 790

to n c nh h i ngh 2

to n c nh h i ngh 2
Sáng nay ngày 23/10, Huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức hội nghị thông tin kinh tế xã hội và lấy ý kiến của các đồng chí nguyên là ủy viên BCH, Bạn thường vụ huyện ủy đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện. Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết chủ trì hội nghị.

Trong 9 tháng qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị quan trọng và những vấn đề phát sinh; phát động các phong trào thi đua chào mừng 45 năm giải phóng Bù Đăng, chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chủ động quyết liệt trong việc triển khai thực hiện đề án Nghị quyết 18, 19 của Trung ương. Nhìn chung tình hình kinh tế xã hội của huyện cơ bản hoàn thành theo tiến độ nhất là việc lãnh đạo chỉ đạo quyết liệt trong công tác thu ngân sách nhà nước phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Trong đó một số kết quả nổi bật như: ra mắt website của ngành nông nghiệp huyện; đầu tư xây dựng, sửa chữa các hạng mục tại khu bảo tồn văn hóa dân tộc Xê Tiêng sok Bom Bo từ nguồn 10 tỷ của tỉnh hỗ trợ; đang triển khai thực hiện đạt và vượt 90 km đường giao thông nông thôn và giảm nghèo bền vững cho 150 hộ đồng bào dân tộc thiểu số theo chỉ tiêu tỉnh giao; thực hiện các quy trình thủ tục quy hoạch mở rộng chợ Bù Đăng cũng như trụ sở một số cơ quan đơn vị; thực hiện chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TƯ huyện đã triển khai mô hình và vận động đảng viên toàn Đảng bộ huyện và các mạnh thường quân đóng góp xây dựng 20 căn nhà Nghĩa tình đảng viên; đến nay đã có 06/16 xã thực hiện nhất thể hóa chức danh bí thư Đảng ủy kiêm chủ tịch UBND; sắp xếp tổ chức lại và hợp nhất một số cơ quan đơn vị theo Nghị quyết 18,19...
Tại buổi gặp mặt, hầu hết các đại biểu về dự rất vui mừng và phấn khởi với kết quả thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội của huyện trong thời quá. Mong muốn các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm của huyện tập trung tâm huyết lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo, các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là các chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số; làm tốt công tác cán bộ cho đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; phải có tầm nhìn về lâu về dài triển khai đầu tư xây dựng các dự án khả thi, các công trình trọng điểm của huyện để đưa bộ mặt của huyện ngày càng phát triển góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của huyện.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay2,468
  • Tháng hiện tại109,201
  • Tổng lượt truy cập18,379,791
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây