hien ke

Bù Đăng: công bố trao Quyết định cho cán bộ chủ chốt UBND, HĐND các xã.

Thứ sáu - 16/08/2019 08:09 2704
Sáng nay ngày 15/8, tại các xã Nghĩa Trung, Đức Liễu, Đoàn Kết, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức công bố và trao quyết định của UBND huyện về việc phê chuẩn kết quả bầu bổ sung các chức danh chủ tịch, phó chủ tịch UBND do HĐND bầu nhiệm kỳ 2016-2021. Ủy viên thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận đã về dự và trao các Quyết định.
trao quy t nh ch t ch ubnd x ngh a trung cho ng t h o quang
trao quy t nh ch t ch ubnd x ngh a trung cho ng t h o quang

Tại các xã, sau khi đại diện lãnh đạo Phòng nội vụ huyện công bố các Quyết định của UBND huyện Bù Đăng, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận đã trao các Quyết định cho các đồng chí gồm: Quyết định phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung đối với ông Tô Hào Quang, Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch UBND xã; Quyết định phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND xã Đức Liễu đối với ông Huỳnh Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch UBND xã; Quyết định phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức danh Chủ tịch UBND xã Đoàn Kết đối với ông Võ Minh Phước, Phó chủ tịch UBND xã và phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức danh Phó chủ tịch UBND xã Đoàn Kết đối với bà Nguyễn Thượng Khánh Duyên, chủ tịch UBMTTQVN xã.
Tại các địa phương sau khi công bố và trao các Quyết định, lãnh đạo UBND huyện đề nghị các đồng chí được trao quyết định trong đợt này cố gắng khắc phục những khó khăn,đoàn kết, thống nhất cùng với tập thể cán bộ đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước đã tin tưởng giao cho các đồng chí, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, góp phần cùng với huyện xây dựng Bù Đăng ngày càng phát triển.
Chiều cùng ngày, tại UBND xã Bình Minh, Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện Bùi Ngọc Hân đã chủ trì trao Quyết định cán bộ cho HĐND xã khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021.
Tại đây sau khi Phong Nội vụ huyện thông qua Quyết định của HĐND huyện, Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện Bùi Ngọc Hân đã trao Quyết định về Nghị quyết phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức danh Phó chủ tịch HĐND xã Bình Minh, khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Trần Anh Tài.

 

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay7,299
  • Tháng hiện tại176,326
  • Tổng lượt truy cập18,446,916
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây