hien ke

Bù Đăng: Các ngành tập trung hỗ trợ người trồng điều xử lý sâu bệnh hại trên cây điều sau cơn mưa mồng 3 Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Thứ hai - 26/02/2018 10:59 1019

VPHU

VPHU
Đó là kết luận của Bí thư Huyện ủy Bù Đăng - Huỳnh Hữu Thiết tại buổi làm việc với các ngành để nghe báo cáo tình hình trước trong và sau tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 vào sáng ngày 21/02/2018. Tham dự buổi họp có các đồng chí: Lê Viết Diện – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch UBND huyện.

Theo báo cáo của UBND huyện cho biết: Trong dịp tết cổ truyền đã xuất hiện cơn mưa diện rộng trên địa bàn huyện vào ngày 18/02 (Mồng 3 Tết), để kịp thời giúp người trồng điều chủ động phòng dịch bệnh sâu hại, UBND huyện chỉ đạo ngành nông nghiệp kịp thời ra quân tuyên truyền, vận động người trồng điều thăm vườn, xử lý sâu hại để đảm bảo năng suất vụ mùa 2017 – 2018. Công tác chăm lo đời sống nhân dân dịp Tết được quan tâm của các cấp các ngành. UBND huyện đã vận động 9.658 phần quà với tổng số tiền trên 3,5 tỷ đồng đạt 195% chỉ tiêu kế hoạch. Qua đó góp phần cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đoàn viên. Với chủ trương hướng hoạt động văn hóa văn nghệ về cơ sở, tạo điều kiện cho mọi người dân được vui xuân nên các xã, thị trấn đã tổ chức các hoạt động văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân Mậu Tuất 2018 và các trò chơi dân gian đã thú hút đông đảo nhân dân tham gia. Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững góp phần đem lại sự bình yên cho nhân dân. Công tác thanh kiểm tra các hoạt động văn hóa – thông tin, vệ sinh an toàn thực phẩm được tổ chức kịp thời trước trong và sau Tết. Lực lượng chức năng đã kịp thời phát hiện và xử lý trên 04 trường hợp vi phạm và xử phạt trên 29 triệu đồng thu nộp ngân sách.

Kết luận tại buổi làm việc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết đánh giá cao những nỗ lực của các ngành, các xã thị trấn đã góp phần đem lại mùa xuân đầm ấm, đoàn viên cho nhân dân như: Phòng LĐTBXH, VH-TT, QLTT Số 3, Công an, Ban Chỉ huy quân sự huyện, Trung tâm VHTT, các hội đoàn thể, thị trấn Đức Phong, các xã: Nghĩa Trung, Đức Liễu, Phú Sơn, Đồng Nai, Thống Nhất, Đăng Hà, Minh Hưng, Bom Bo, Đăk Nhau, Phước Sơn. Đồng thời chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị đôn đốc, chấn chỉnh kỷ cương hành chính, khẩn trương bắt tay vào việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị. Trong đó lưu ý đến công tác tuyên truyền, vận động người trồng điều thường xuyên thăm vườn, xử lý sâu bệnh hại, hỗ trợ kịp thời người trồng điều bị sâu hại theo chủ trương của tỉnh để có vụ mùa điều cho năng suất cao hơn. Qua đó góp phần ổn định đời sống nhân dân. Bên cạnh đó nhắc nhở các xã không tổ chức chương trình văn hóa, văn nghệ cho nhân dân như: Bình Minh, Thọ Sơn, Nghĩa Bình, Đoàn Kết, Đường 10.

Lê Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay1,794
  • Tháng hiện tại180,976
  • Tổng lượt truy cập18,451,566
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây