hien ke

BAN TUYÊN GIAO HUYỆN BÙ ĐĂNG SƠ KẾT CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017.

Thứ sáu - 07/07/2017 10:19 544

BAN TUYÊN GIAO HUYỆN BÙ ĐĂNG SƠ KẾT CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017.

Ngày 4/7, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bù Đăng tổ chức hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017. Đến dự có đ/c Lê Viết Diện – Phó Bí thư TT Huyện ủy; Đ/c Lương Hận – Phó chủ tịch UBND huyện.  Đ/c Lê A – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì hội nghị.

6 tháng đầu năm 2017,  được sự chỉ đạo thường xuyên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của các cấp ủy Đảng từ Huyện đến cơ sở, sự phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành có liên quan, ngành Tuyên giáo đã triển khai một số nhiệm vụ như: Tổ chức 5 đợt thông tin thời sự định kỳ cho Lãnh đạo huyện; học tập trực tiếp qua sóng phát thanh truyền hình chuyên đề toàn khóa “ Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; triển khai, quán triệt cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII; Học tập trực tuyến hội nghị lần thứ năm Ban chấp Hành TW Đảng khóa XII ( NQTW5). Kết quả triển khai quán triệt kết luận 10- KL/TW của Bộ chính trị về tiếp tục thực hiện nghị quyết TW3 khóa X về “ Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí” đạt 98%.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã chủ động tham mưu giúp cấp ủy, phối hợp xây dựng các văn bản phục vụ tốt cho việc sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; phối hợp với các ngành có liên quan tham mưu chỉ đạo tốt công tác tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước; công tác chỉ đạo tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội trước những vấn đề bức xúc trong nhân dân có nhiều tiến bộ, tăng cường sự thống nhất trong nhận thức và hành động; công tác giáo dục lý luận chính trị cơ bản bám nội dung, chương trình đào tạo, hướng dẫn của trên; hoạt động thuộc các lĩnh vực trong khối khoa giáo có nhiều chuyển biến.

Tại hội nghị các đơn vị cũng đã báo cáo về tình hình triển khai các lớp chính trị hè cho Giáo viên; công tác thực hiện tăng cường kỷ luật, kỷ cương Hành chính; Những khó khăn vướng mắc trong công tác chuẩn bị cho Đại hội của 2 đơn vị Huyện Đoàn và Hội CCB huyện; Việc vận động toàn dân tham gia bảo hiểm y tế và những giải pháp khắc phục tình trạng sâu bệnh sau mùa Điều.

Phát biểu kết luận hội nghị Phó Bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện biểu dương những kết quả đạt được của Ngành Tuyên giáo huyện nhà thời gian qua. Đồng chí cũng thống nhất với phương hướng hoạt động của Ban tuyên giáo huyện ủy 6 tháng cuối năm 2017 như:  Tiếp tục đổi mới, tập trung tuyên truyền và nâng cao chất lượng triển khai, học tập các nghị quyết của Đảng;  Tham mưu kế hoạch kiểm tra việc thực hiện 2 đề án 986 của Tỉnh ủy Bình Phước về phòng chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ Đảng viên, đề án 987 về nâng cao chất lượng chất lượng học tập Nghị quyết trong cán bộ, đảng viên. Thường xuyên tham mưu chỉ đạo, củng cố, định hướng, nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ Báo cáo viên và Ban chỉ đạo 94. Kịp thời củng cố kiện toàn, đôn đốc, hướng dẫn hoạt động của Ban Tuyên giáo các xã thực hiện đảm bảo yêu cầu nhiệm vụ chính trị hiện nay. Đồng thời đồng chí cũng lưu ý thêm một số nhiệm vụ như: Cần sớm thống nhất kế hoạch kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7; Ngành nông nghiệp và các cơ quan có liên quan cần nắm bắt tình hình sâu bệnh, báo cáo kịp thời và khuyến cáo đến bà con nông dân để có biện pháp xử lý kịp thời, tránh tình trạng thiệt hại nặng như vụ Điều vừa qua; cần tuyên truyền, vận động trong đồng bào DTTS tránh để tình trạng tảo hôn diễn ra  ./.

 

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
18/LLV-UBND

Thời gian đăng: 01/05/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 18/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay6,676
  • Tháng hiện tại40,745
  • Tổng lượt truy cập18,787,463
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây