hien ke

Khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em.

Thứ tư - 08/06/2022 15:54 908

Khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em.

Tạo điều kiện cho thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, trải nghiệm thực tế với những bài học sinh động sau một năm học chịu tác động tiêu cực bởi dịch bệnh Covid-19. Đây là yêu càu của UVBTV, phó CT UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tại lễ khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em, toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước và chiến dịch những giọt máu hồng cấp tỉnh năm 2022 được Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức tại thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng vào sáng ngày 7/6. Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố, đông đảo học sinh các trường học trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Với chủ đề: Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em, tháng hành động vì trẻ em năm nay được phát động với mong muốn cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, gia đình, nhà trường, cộng đồng xã hội cùng chung tay xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em. Thời gian qua, tình trạng đuối nước do tắm ao, hồ sông suối trên địa bàn tỉnh có chiều hướng tăng  và đáng báo động, trong đó nguyênn nhân chủ yếu là do trẻ không biết bơi và thiếu kỹ năng khi vui chơi trong môi trường nước. Việc giáo dục kỹ năng sống dạy bơi cho những thanh thiếu nhi là rất cần thiết để giúp giảm thiểu những hậu quả đáng tiếc do đuối nước gây ra.
Tại buổi lễ, ngoài phát động phong trào toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước, UVBTV, Phó CT UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cũng đã kêu gọi cán bộ, công chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân  trong tỉnh tích cực hưởng ứng chiến dịch Những giọt máu hồng cấp tỉnh năm 2022, qua đó tiếp tục phát huy truyền thống nhân ái hiến máu cứu người tốt đẹp của dân tộc Việt Nam   
Dịp này, chiến dịch những giọt máu hồng cấp tỉnh năm 2022 chính thức đuợc phát động với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Bù Đăng. Ban chỉ đạo hoạt động hè tỉnh Bình Phước đã trao 1000 khăn quàng đỏ, 300 phần quà, 100 bộ quần áo cho học sinh huyện Bù Đăng. Công ty Cổ phần Tập đoàn K-Group tặng 10 xe đạp, 50 phần quà  trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay4,076
  • Tháng hiện tại173,103
  • Tổng lượt truy cập18,443,693
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây