hien ke

Hội đồng NVQS huyện Bù Đăng họp chuẩn bị công tác giao quân năm 2019.

Thứ sáu - 18/01/2019 09:16 911

Hội đồng NVQS huyện Bù Đăng họp chuẩn bị công tác giao quân năm 2019.

Nhằm tổ chức thực hiện tốt công tác giao, nhận quân hoàn thành chỉ tiêu trên giao đạt chất lượng cao, đúng thời gian và bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện. Chiều ngày 17/1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Bù Đăng đã chức họp để nghe các thành viên báo cáo tình hình chuẩn bị các hoạt động động viên tuyển quân từ huyện đến các xã, thị trấn. Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp.

Năm nay, tỉnh giao chỉ tiêu cho huyện Bù Đăng tuyển chọn và gọi 110 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó, giao 70 thanh niên về Trung đoàn 741 Sư đoàn bộ binh 7, Quân đoàn 4 và 40 thanh niên về Trung đoàn 736 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước. Đến nay, Hội đồng NVQS huyện đã phát lệnh khám sơ tuyển sức khỏe đối với 500 thanh niên, kết quả có 262 thành niên đạt sức khỏe. Công tác tuyển quân năm 2019 được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể từ huyện đến các xã thị trấn quán tâm chỉ đạo thực hiện đúng quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ theo Luật định. Các khâu đăng ký, nắm nguồn, xét duyệt chính trị, chính sách, công tác bình cử, công khai công dân nhập ngũ được thực hiện tốt. Để tạo không khí vui tươi phấn khởi cho công dân trúng tuyển nhập ngũ an tâm tư tưởng, hăng hái lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Năm nay huyện Bù Đăng sẽ tổ chức các hoạt động lễ hội ẩm thực, hội trại giao quân và lễ tuyên dương thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng NVQS huyện và chủ tịch Hội đồng NVQS các xã, thị trấn đã thảo luận và nêu một số ý kiến, kiến nghị để tổ chức tốt các hoạt động động viện thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.
Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện Nguyễn Thanh Bình đã kết luận một số nội dung như: Tổ chức hội trại Tuổi trẻ giữ nước tại sân vận động huyện; Tổ chức lễ hội Ẩm thực đường phố trên tuyến đường đôi 14/12; các thành viên Hội đồng NVQS huyện và các xã, thị trấn phải đảm bảo trang phục được cấp và có mặt  đúng thời gian tổ chức giao nhận quân; đối với đảng viên nhập ngũ, các xã, thị trấn phối hợp với Ban tổ chức huyện ủy để làm công tác chuyển Đảng; các đơn vị phải tích cực làm tốt công tác thăm hỏi, tặng quà, động viên tân binh, gia đình tân binh trúng tuyển nhập ngũ; giao Phòng Văn hóa và Thông tin huyện chuẩn bị tốt về công tác trang trí, vật chất phục vụ cho các hoạt động trong thời gian giao nhận quân; Công an huyện phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện xây dựng kế hoạch bảo vệ tình hình an ninh trật tự trong thời gian diễn ra các hoạt động tuyển quân; tất các hoạt động phải được diễn ra vui tươi, sôi nổi, an toàn, tiết kiệm đúng với không khí của ngày hội tòng quân giữ nước.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay5,858
  • Tháng hiện tại174,885
  • Tổng lượt truy cập18,445,475
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây