hien ke

Ghi nhận: Bù Đăng sôi nổi các hoạt động tại Hội giao quân năm 2023

Thứ tư - 08/02/2023 08:44 546
Sáng ngày 7/2, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Bù Đăng tổ chức Khai mạc “Hội trại giao quân”. Đây là một trong rất nhiều các hoạt động được tổ chức tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho tuổi trẻ các dân tộc huyện Bù Đăng và động viên tân binh lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc.
Ghi nhận: Bù Đăng sôi nổi các hoạt động tại Hội giao quân năm 2023
 Với chủ đề “Tuổi trẻ Bù Đăng – tiếp lửa truyền thống” Hội trại giao quân năm 2023 có 18 tiểu trại đến từ 16 đoàn xã, thị trấn và khối cơ quan hành chính sự nghiệp với hơn 600 trại sinh. Ngay từ sáng sớm, không khí nhộn nhịp, khẩn trương đã diễn ra tại tất cả các trại ở các đoàn tham gia. Trên gương mặt ai cũng rạng ngời niềm vui và vinh dự khi được góp sức mình vào các hoạt động mang nhiều ý nghĩa của Hội trại giao quân. Có mặt tại khuôn viên của các trại, chúng tôi thật sự ấn tượng bởi không khí rộn ràng cờ hoa đầy màu sắc. Mỗi cổng trại của các xã, thị trấn đều mang một ý nghĩa riêng, thể hiện tinh thần xung kích của thanh niên. Điều này càng thôi thúc, khích lệ tinh thần của các tân binh đem sức trẻ của mình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó công tác hậu cần của Hội trại được các bạn đoàn viên, các tổ chức, đoàn thể ở các xã, thị trấn nhiệt tình chung tay góp sức đã tạo được không khí thân tình, đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên và những tân binh trước giờ lên đường làm nhiệm vụ.
Tân binh Phạm Văn Quyến -   Đơn vị xã Bình Minh phấn khởi cho biết: Em rất vui và xúc động khi được quan tâm tổ chức nhiều hoạt động như thế này. Em tự hứa khi lên đường thực hiện nhiệm vụ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao cho”.
 Được tham gia vào các chương trình trong hội trại giao quân nhất là cùng các đoàn viên thanh niên hòa mình vào các trò chơi, các hoạt động tập thể động viên các tân binh lên đường thực hiện nhiệm vụ, các trại sinh rất vui và phấn khởi.
Trại sinh Hà Thị Tuy – Đơn vị xã Đăng Hà chia sẻ: Bản thân em và mọi người hôm nay rất là vui được tham gia hội trại giao quân năm 2023 chúng em tới đây và muốn gởi tới toàn thể Tân binh huyện Bù Đăng cũng như xã Đăng Hà nói riêng lời chúc sức khỏe và chúc các đồng chí lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó
Chị Nguyễn Thị Quế - Bí thư huyện đoàn Bù Đăng cho biết: Hội trại giao quân năm 2023 được tổ chức với rất nhiều ý nghĩa như: Thi trại đẹp, tổ chức các trò chơi vận động, tổ chức lễ tuyên dương 168 Tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc.
Chị Đào Thị Quế cho biết: Đây là một hoạt động rất ý nghĩa nhằm tuyên dương các Thanh niên tiêu biểu lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc và đặc biệt đây cũng là các hoạt động để cấp ủy, chính quyền địa phương, biểu dương, ghi nhận tinh thần cho các em Thanh niên. Trong các chương trình trại chúng tôi cũng thiết kế các trò trơi vận động làm sao các trại sinh được tham gia cắm trại, thi trại và tham gia các trò chơi để tạo sự đoàn kết, gắn kết và giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các trại.
Ngoài ra Ban Tổ chức còn tổ chức các hoạt động thi đấu thể dục thể thao với các trò chơi dân gian, chương trình giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại vào buổi tối cùng ngày. Ở mỗi nội dung, sẽ mang những ý nghĩa riêng nhưng cùng chung một mục đích là tạo được những phút dây thoải mái, thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó, tiếp thêm sức mạnh cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.
Một số hình ảnh tại hội nghị
4
2 (2)
9


 
MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay4,474
  • Tháng hiện tại131,855
  • Tổng lượt truy cập18,607,917
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây