hien ke

Bù Đăng: tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan thuộc UBND huyện.

Thứ tư - 29/08/2018 13:45 982

Toàn cảnh buổi làm việc

Toàn cảnh buổi làm việc
Chiều ngày 28/9, Thường trực Huyện uỷ Bù Đăng đã có buổi làm việc với các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện nhiệm vụ, công tác chuẩn bị nội dung thực hiện Quyết định 999-QĐ/TU về việc sắp xếp lại tổ chức máy, biên chế của Ban thường vụ tỉnh uỷ. Tinh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Huỳnh Hữu Thiết chủ trì buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, hầu hết các phòng, ban, cơ quan, đơn vị của huyện điều kiến nghị về vấn đề bố trí thêm biên chế để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sớm có quyết định bổ sung các chức danh còn thiếu ở một số đơn vị; cần có chủ trương, chính sách ưu đãi tuyển dụng cán bộ một số ngành đặc thù đang còn thiếu; Ban hành các văn bản, quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ về công tác quản lý nhà nước đối với một số cơ quan để tránh sự chồng chéo trong công tác quản lý, điều hành..
Sau khi nghe các ý kiến của đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, phát biểu kết luận buổi làm việc Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Huỳnh Hữu Thiết đã ghi nhận tất cả các kiến nghị về những khó khăn hiện nay của các cơ quan, đơn vị. Đối với vấn đề bố trí thêm biên chế, Thường trực, Ban thường vụ huyện uỷ cùng với lãnh đạo UBND huyện sẽ xem xét tình hình thực tế để có sự điều hoà giữa các cơ quan, đơn vị, phòng ban có liên quan đến chuyên môn để bố trí sắp xếp, điều động tạo điều kiện đảm bảo cho cơ quan, đơn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Đối với việc hợp nhất các phòng, ban, cơ quan, đơn vị theo Nghị quyết 18,19, Bí thư đề nghị trước hết lãnh đạo các đơn vị phải xác định rõ tinh thần của Nghị quyết để triển khai đến cán bộ, công chức, viên chức người lao động nắm được tinh thần, thống nhất tư tưởng trước khi tiến hành hợp nhất; các đơn vị hợp nhất phải tập trung, phối hợp xây dựng quy chế hoạt động, chức năng, nhiệm vụ và vị trí việc làm của từng đơn vị. Để thực hiện hiệu quả Nghị quyết 18,19, Bí thư đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị phải nâng cao tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ vì mục tiêu chung của huyện trong xây dựng lại tổ chức bộ máy, biên chế tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

 

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay9,533
  • Tháng hiện tại178,560
  • Tổng lượt truy cập18,449,150
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây