hien ke

Bù Đăng: Tái lập chốt kiểm dịch Covid-19 Sao Bọng – Đăng Hà.

Thứ hai - 07/06/2021 14:48 2245

Bù Đăng: Tái lập chốt kiểm dịch Covid-19 Sao Bọng – Đăng Hà.

Bù Đăng ngoài tuyến Quốc lộ 14 nối tỉnh Bình Phước với tỉnh Đăk Nông và Tây nguyên, còn có tuyến Sao Bọng – Đăng Hà thông thương với tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ngày một phức tạp, nhằm ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh Covid-19 từ các địa phương lân cận: Đồng Nai, Lâm Đồng vào tỉnh Bình Phước nói chung và huyện Bù đăng nói riêng, UBND huyện Bù Đăng đã tái lập chốt kiểm dịch Covid-19 Sao Bọng – Đăng Hà, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng kể từ ngày 02/6/2021.Ông Bùi Quốc Mỹ - Phó Khoa kiểm soát bệnh tật và An toàn thực phẩm, Trung tâm y tế huyện Bù Đăng cho biết: “Bù Đăng là huyện miền núi giáp ranh với tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai. Ngày 02/6/2021, UBND huyện ký quyết định thành lập chốt kiểm dịch Covid-19 Sao Bọng – Đăng Hà, xã Thống Nhất với 20 thành viên từ các đơn vị liên quan hoạt động 24/24. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, các lực lượng làm việc tại đây nhận được sự quan tâm của lãnh đạo huyện và nhân dân trên địa bàn. Đây là nguồn động lực cho chúng tôi yên tâm công tác vì sức khỏe nhân dân.Với việc tái lập chốt kiểm dịch Covid-19 Sao Bọng – Đăng Hà, xã Thống Nhất đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống sự lây lan dịch bệnh covid-19 đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng của nhân dân huyện nhà. Ông Lê Công Minh – Thôn 5, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, chia sẽ: “Bản thân tôi rất hoan nghênh UBND huyện Bù Đăng tái lập chốt kiểm dịch Covid-19 này. Qua đó góp phần ngăn chặn sự lây lan dịch bện từ các nơi khác vào huyện Bù Đăng. Tôi nhận thấy các anh em làm việc tại đây rất nhiệt tình, không ngại khó khăn, nắng mưa để kiểm tra dịch bệnh Covid-19. Tôi rất cảm ơn anh em đã vì sự an toàn sức khỏe của người dân chúng tôi
Với tinh thần chống dịch như chống giặc, lực lượng kiểm dịch tại chốt đã căng mình làm việc liên tục, dù mưa dù nắng để kiểm soát, ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan từ các địa phương vào huyện Bù Đăng.
Dịp này doanh nghiệp xây dựng đã trao tặng số tiền hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ 2.000.000 đồng như lời cảm ơn, động viên lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát dịch tại cửa ngõ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Lê Hoàng

 

Trước đó, vào sáng nay 06/6, Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng – Thị Diệu Hiền đã đến thăm, động viên các chốt kiểm tra, phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn huyện Bù Đăng: Chốt kiểm dịch Quốc lộ 14 xã Phú Sơn, Chốt kiểm dịch Sao Bọng – Đăng Hà, xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng). Đồng thời biết thời gian tới, lãnh đạo huyện bù Đăng sẽ tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ cho lực lượng chốt kiểm soát dịch.

Lê Hoàng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay2,239
  • Tháng hiện tại129,620
  • Tổng lượt truy cập18,605,682
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây