hien ke

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thăm người dân bị thiệt hại do mưa lũ ở Phú Sơn.

Thứ ba - 13/08/2019 10:05 725

b th tr c ti p i th m c c gia nh

b th tr c ti p i th m c c gia nh
Từ ngày 7-10/8, trên địa bàn các xã Đoàn kết, Thọ Sơn, Phú Sơn, Đak Nhau của huyện Bù Đăng xảy ra mưa lớn, cùng với thời điểm các công trình thủy điện thuộc địa bàn tỉnh Đak Nông xả lũ và tình hình sự cố của công trình thủy điện Đăk Kar, nên đã gây thiệt hại đến nhà cửa, vật kiến trúc, cây trồng, vật nuôi của người dân trên địa bàn. Trước tình hình trên, sáng nay ngày 12/8, đoàn công tác của tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, UBMTTQVN tỉnh cùng các Ban, sở, ngành hữu quan đã đến thăm hỏi và tặng quà các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Đoàn công tác do Ủy viên TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, trưởng Ban dân vận tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh BP Lê Thị Xuân Trang và lãnh đạo 1 số sở, ngành đã đến thăm gia đình của 4 hộ dân bị thiệt hại nặng nề ở thôn Sơn Tân, xã Phú Sơn. Bí thư tỉnh ủy Bình Phước đã ân cần hỏi thăm, chia sẻ những tổn thất mà các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ, đồng thời động viên các gia đình vượt qua khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống. Theo Bí thư tỉnh ủy, những hộ dân trên cần tính tới việc chuyển đến nơi ở mới đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ. Bí thư tỉnh ủy cũng vận động các hộ dân sinh sống trong khu vực chia sẻ với các hộ bị thiên tai với tinh thần tương thân tương ái. Mỗi phần quả trị giá 5 triệu đồng đã được Đoàn công tác trao cho 4 hộ dân bị thiệt hại nặng tại thôn Sơn Tân
Tại UBND xã Phú Sơn, Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã gặp gỡ chia sẻ, động viên và tặng quà 22 hộ dân khác bị ảnh hưởng do mưa lũ. Bí thư tỉnh ủy yêu cầu chính quyền địa phương nhanh chóng thống kê cụ thể tình hình thiệt hại của bà con, đồng thời có những biện pháp kịp thời để hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống.

 

Lệ Quyên – Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay5,679
  • Tháng hiện tại174,706
  • Tổng lượt truy cập18,445,296
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây