hien ke

Ban Thường vụ huyện ủy Bù Đăng làm việc với xã minh hưng về dự án khu dân cư thôn 3 xã Minh Hưng.

Thứ hai - 09/04/2018 07:39 2501
Ban thường vụ Huyện ủy Bù Đăng vừa có buổi làm việc với xã Minh Hưng về những khó khăn, vướng mắc và giải pháp thực hiện để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án khu tái định cư Thôn 3 xã Minh Hưng.

Báo cáo tại buổi làm việc cho biết: Dự án khu dân cư thôn 3 xã Minh Hưng được khởi công từ tháng 7/2017 do Ban quản lý dự án đô thị và xây dựng làm chủ đầu tư. Hiện công trình đang được tập trung thi công các tuyến đường D1, D2,D3,D4,D5,D6. Các khu phân lô bên trong dự án đã được thực hiện xong. Đến nay, Hội đồng bồi thường, giải phóng mặt bằng đã triển khai xong công tác áp giá với tổng giá trị bồi thường, hỗ trợ hơn bốn tỷ chín trăm ba mươi bốn triệu đồng.
Tuy nhiên tiến độ thực hiện cũng gặp một số khó khăn như: Một số tuyến đường còn vướng các công trình nhà ở, công trình phụ và một số cây lâu năm của các hộ dân; công tác xác nhận thông tin hộ gia đình, áp giá, chính sách bồi thường và tái định cư còn thiếu sót. Bà con không đồng thuận với mức giá hỗ trợ theo quy định…
Sau khi nghe báo cáo của địa phương và các cơ quan có liên quan. Kết luận tại buổi Giám sát Bí thự huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết cho rằng: Tiến độ thực hiện dự án quá chậm do hội đồng thiếu sự chủ động trong việc phối hợp xử lý. Ông đề nghị cần linh hoạt và phối hợp nhịp nhàng giữa địa phương và các cơ quan chuyên môn thuộc Huyện tham mưu UBND huyện giải quyết dứt điểm những khó khăn vướng mắc về quy trình – thủ tục- hồ sơ trên tinh thần hướng đến lợi ích của dân để hoàn thành dự án này trong thời gian sớm nhất.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay11,407
  • Tháng hiện tại190,589
  • Tổng lượt truy cập18,461,179
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây