hien ke

BAN CHỈ ĐẠO DIỄN TẬP PHÒNG KHÔNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP THÔNG QUA CÁC NỘI DUNG CHUẨN BỊ.

Thứ hai - 07/08/2017 14:15 1024

BAN CHỈ ĐẠO DIỄN TẬP PHÒNG KHÔNG NHÂN DÂN HUYỆN BÙ ĐĂNG HỌP THÔNG QUA CÁC NỘI DUNG CHUẨN BỊ.

Ngày 4/8, tại hội trường Huyện Ủy Bù Đăng. Ban chỉ đạo diễn tập phòng không nhân dân huyện Bù Đăng đã tổ chức họp bàn các kế hoạch cụ thể chuẩn bị cho công tác diễn tập phòng không nhân dân có một phần thực binh năm 2017. Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiếc chủ trì hội nghị.

Báo cáo của Ban chỉ đạo tại cuộc họp cho biết: Đến thời điểm này Ban chỉ đạo cũng đã tham mưu Huyện ủy – UBND huyện, ban tổ chức và các Tiểu ban giúp việc quán triệt các văn bản của tỉnh, của huyện ủy và UBND huyện về việc tổ chức diễn tập Phòng không nhân dân huyện có một phần thực binh huyện Bù Đăng năm 2017, đồng thời thông qua các nội dung được phân công như: Thành lập các Tiểu ban nội dung, tiểu ban khánh tiết, tiểu ban đảm bảo về ANTT và có kế kế hoạch cụ thể đối với từng tiểu ban; Thông qua kinh phí bảo đảm cho cuộc diễn tập; phối hợp thực hiện nội dung tập huấn; kế hoạch bảo vệ; kế hoạch điều hành; xây dựng văn kiện và tổ chức khảo sát thiết kế, vẽ sơ đồ khu vực  diễn tập thực binh tại Thôn 7 xã Đoàn Kết.

Tại cuộc họp các thành viên  ban chỉ đạo cũng có ý kiến góp ý và đề nghị  khi lên kịch bản chi tiết cần xây dựng trên khung tổng thể, gắn liền với thực tế, thực địa  và hình dung cụ thể  sát với các nội dung liên quan đến cuộc diễn tập; đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các hạng mục cơ sở vật chất phục vụ diễn tập.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp Bí thư huyện ủy Bù Đăng đề nghị Cơ quan thường trực ban chỉ huy Quân sự, công an huyện cần  bổ sung và  hoàn thiện văn kiện; rà soát lại các nội dung chi tiết, sát với tình hình và linh hoạt đối với những vấn đề có thể phát sinh trong quá trình diễn tập; Các ban đã được phân công nhiệm vụ: Khánh tiết, nội dung và ANTT cần tập trung hoàn thành công tác chuẩn bị cần thiết và đặc biệt cần đảm bảo sức khỏe cho người dân tham gia diễn tập; Chú ý chuẩn bị  quân trang, quân dụng  trong quá trình thực binh, đảm bảm an toàn trong suốt quá trình diễn tập,

MỸ HIỆP
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay3,013
  • Tháng hiện tại163,931
  • Tổng lượt truy cập18,639,993
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây