HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Chữ thập đỏ năm 2022

Bù Đăng Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Chữ thập đỏ năm 2022
Trong thời gian 03 ngày (từ ngày16, 19 và 20/9), Hội Chữ thập đỏ huyện Bù Đăng tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội CTĐ năm 2022 cho 80 đại biểu là cán bộ Hội cơ sở, hội viên và tình nguyện viên Hội CTĐ các xã, thị trấn, trường học trong toàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hằng Nga – Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước – Báo cáo viên cấp tỉnh và các giảng viên Trung tâm chính trị huyện triển khai Nghị quyết Đại hội chữ thập đỏ các cấp nhiệm kỳ 2022-2027; Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác chữ Thập đỏ và trang bị các kĩ năng sơ cấp cứu khi cần thiết.
Lớp tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ Hội Chữ thập đỏ ở cơ sở, hội viên và tình nguyện viên những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đó làm tốt hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình trong công tác nhân đạo, từ thiện. Đồng thời cũng là dịp để các xã, thị trấn trên địa bàn huyện trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong thực tiễn, nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh trong thời gian tới.   

MỸ HIỆP 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây