HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng tổ chức lễ báo công kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1969-19/5/2019).

c c ng ch l nh o v d l b o c ng d n b c

c c ng ch l nh o v d l b o c ng d n b c

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của nhân dân cả nước chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1969-19/5/2019), 50 năm thực hiện Di chúc của Bác và kết quả 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Sáng nay ngày 16/5, Huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức “Lễ báo công” dâng Bác. Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết đã về dự.

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhìn lại kết quả đạt được sau 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Kết quả đã có 62/62 cơ sở Đảng hoàn thành việc học tập, quán triệt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, đạt 100%; trên 3.000 đảng viên trong Đảng bộ huyện tham gia học tập qua sóng phát thanh, truyền hình trực tiếp do Tỉnh ủy tổ chức đạt 98% và trên 3.000 công chức, viên chức ngoài Đảng tham gia. Qua đó đã giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức đầy đủ hơn về những giá trị to lơn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Việc học tập và làm theo Bác đã và đang trở thành thường xuyên, tự giác trong mọi hoạt động của các cấp, các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện; ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống trong đội ngũ cán bộ, đảng viên.
Tại lễ báo công, các đại biểu còn thưởng thức chương trình sân khấu hóa “Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh – lời của non sông đất nước” và các tiết mục ca múa hát về chủ tịch Hồ Chủ tịch, về tình yêu quê hương đất nước tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày báo công dân Bác.

 

Anh Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây