HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch Co – Vid 19 trong vùng đồng bào DTTS.

Trước tình hình, diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp, số ca dương tính với Co – vid 19 trong cộng đồng trên địa bàn huyện liên tục tăng trong những ngày qua. Chiều ngày 6/12, Huyện ủy Bù Đăng tổ chức Hội nghị thảo luận các giải pháp để tăng cường công tác “ Tuyên truyền, vận động, quản lý, xử lý” nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch Co – Vid 19 trong nhân dân. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ Hội trường Huyện ủy đến các xã, thị trấn trong toàn huyện. Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Nguyễn Tấn Hồng Chủ trì hội nghị.
Các đại biểu tham dự tại điểm cầu chính.
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe và thảo luận về các giải pháp  để tăng cường  công tác “ Tuyên truyền, vận động, quản lý, xử lý” của 8 cơ quan, ban ngành và các xã, thị trấn như: Nhiệm vụ và  giải pháp để phát huy tổ covid cộng đồng, công tác tuyên truyền vận đồng quần chúng nhân dân;  Công tác kiểm tra, xử lý các vi phạm về phòng, chống dịch; Các giải pháp để nâng cao công tác tuyên truyền phòng chống Co – Vid 19 trong thời gian tới; Trách nhiệm của chính quyền cấp xã trong quản lý địa bàn và công tác lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị tại địa phương tham gia phòng chống dịch; Giải pháp tuyên truyền phòng chống Co – Vid 19 trong vùng đồng bào DTTS; Việc phân cấp gắn với quản lý, xử lý các tổ chức cá nhân vi phạm các quy định về công tác phòng, chống dịch, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong chỉ đạo, quản lý địa bàn.
Phát biểu kết luận tại Hội nghị Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Tấn Hồng ghi nhận các ý kiến và giải pháp hợp lý. Phó Bí thư huyện ủy đề nghị tất cả Cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức, Chiến sỹ LLVT, Người lao động, Đoàn viên – Hội viên và mỗi người dân trên địa bàn huyện đều là tuyên truyền viên gương mẫu trong công tác phòng, chống dịch. Mỗi tập thể, cá nhân cần phát huy công tác tuyền truyền linh hoạt, tùy vào từng thời điểm cụ thể, có nội dung tuyên truyền phù hợp với thực tiễn; Công tác tuyên truyền đúng hướng có sự kiểm tra, giám sát thường xuyên. Bên cạnh đó cần tăng cường công tác xử lý để răn đe, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời cần đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền,vận động trong vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số. Các hoạt động “Tuyên truyền, vận động, quản lý, xử lý” phải được thực hiện quyết liệt, đồng bộ và mang tính nhân văn.
MỸ HIỆPĐÀI TT BÙ ĐĂNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây