HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


LĐLĐ huyện Bù Đăng trao tặng "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khăn.

LĐLĐ huyện Bù Đăng trao tặng "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên khó khăn.
Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023). Chiều ngày 3/2, LĐLĐ huyện Bù Đăng vừa trao tặng nhà "Mái ấm công đoàn" cho đồng chí Nguyễn Hữu Cường, là đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở xã Minh Hưng thường trú tại khu Đức Lợi TT Đức Phong huyện Bù Đăng. Chủ tịch LĐLĐ huyện Lương Thị Mỹ Duyên, đại diện Ban chấp hành LĐLĐ huyện, Lãnh đạo Đảng ủy và Ban chấp hành công đoàn xã Minh Hưng đến chia vui cùng gia đình.
Hơn 13 năm công tác tại xã Minh Hưng cùng vợ buôn bán trang trải nuôi 02 con và phải ở nhà thuê.  Nay có được căn nhà nhỏ, ấm cúng “An cư lạc nghiệp”, anh Cường xúc động tâm sự.
Căn nhà có diện tích 96 m2 có tổng kinh phí xây dựng 250 triệu đồng, trong đó Liên đoàn lao động tỉnh Bình Phước hỗ trợ từ nguồn Quỹ xã hội công đoàn tỉnh 50 triệu đồng, số còn lại gia đình góp thêm. Chia sẻ niềm vui với gia đình anh Cường trong căn nhà mới khang trang. Trao quyết định và phát biểu tại lễ trao nhà Bà Lương Thị Mỹ Duyên –Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Cường có chỗ ở ổn định, mong đồng chí vượt qua khó khăn tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bà Duyên cho biết: Để góp phần chăm lo, hỗ trợ cho Đoàn viên khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Bù Đăng từ sự đóng góp của công đoàn viên trên địa bàn huyện trong những năm qua. Trong thời gian tới tổ chức Công đoàn huyện Bù Đăng sẽ tiếp tục phát huy nhằm mang lại nhiều mái ấm công đoàn hơn nữa giúp đoàn viên khó khăn chưa có nhà ở, ổn định cuộc sống.
Có được căn nhà mới, ổn định cuộc sống là mơ ước của nhiều người trong đó có những đoàn viên công đoàn khó khăn. Nhưng không phải “mơ ước” nào cũng dễ dàng thực hiện nếu không có sự chung tay của các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội. Những căn nhà “Mái ấm công đoàn” của tổ chức Liên đoàn Lao động đã tiếp thêm niềm tin, động lực để các công đoàn viên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và cống hiến./.

 
MỸ HIỆP (Bù Đăng)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây