HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng 56 Đảng viên mới tham gia bồi dưỡng lý luận chính trị.

2  Lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban tổ chức Huyện ủy Bù Đăng trao quyết định cho Ban cán sự lớp

2 Lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban tổ chức Huyện ủy Bù Đăng trao quyết định cho Ban cán sự lớp

Sáng nay 9-3, Trung tâm Chính trị huyện Bù Đăng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đợt 1 - năm 2023 cho 56 học viên là những đảng viên mới kết nạp thuộc 60 tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện.
Trong thời gian 7 ngày (từ 9/3 đến 17/3), các học viên sẽ được nghiên cứu 10 chuyên đề chính và một số chuyên đề bổ trợ theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo TW gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường…
Khóa bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới là đợt học tập cần thiết và bắt buộc dành cho đảng viên mới được kết nạp; là cơ hội để học viên được nghiên cứu sâu hơn về chủ trương, đường lối của Đảng trong giai đoạn hiện nay. Trên cơ sở đó, từng đảng viên xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ viết thu hoạch để đánh giá kết quả học tập. Học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới. Đây là điều kiện cần thiết để các tổ chức cơ sở đảng xem xét, đề nghị công nhận là đảng viên chính thức sau 1 năm rèn luyện, phấn đấu./.
1 Các học viên tham gia lớp Bồi dưỡng LLCT dành cho Đảng viên mới đợt 1 2023
MỸ HIỆP (Bù Đăng)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây