HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: Cụm thi đua số 9 – Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tặng quà cho hộ nghèo tại xã Đồng Nai.

Bù Đăng: Cụm thi đua số 9 – Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tặng quà cho hộ nghèo tại xã Đồng Nai.
Hưởng ứng tháng hành động vì người nghèo, sáng nay 26/11, tại UBND xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, Cụm thi đua số 9 – Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách, hộ đồng bào nghèo trên địa bàn xã Đồng Nai.
Tham gia buổi tặng quà có các đồng chí lãnh đạo: Nguyễn Như Hùng – Cực Trưởng cục 2 – Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Tỉnh ủy viên, Việc trưởng viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước – Đoàn Văn Bắc; Đại diện lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận; Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng – Nguyễn Văn Lưu.
Dịp này Đoàn đã trao 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng gồm: 1 túi quà là nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng giá trị đợt trao quà là 40 triệu đồng từ nguồn vận động, đóng góp của các thành viên trong Cụm thi đua số 9.
Những phần quà nghĩa tình đến kịp thời vào mùa giáp hạt, tạo điều kiện, động lực cho các hộ nghèo khó, sớm ổn định đời sống, chuẩn bị cho vụ mùa 2022 – 2023.
Cụm thi đua số 9 – Viện Kiểm sát nhân dân tối cao gồm các tỉnh: Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai. Ngoài các hoạt động giao lưu trao đổi chuyên môn, Cụm thi đua số 9 thường xuyên tổ chức các hoạt động về nguồn, thăm tặng quà hộ gia đình chính sách, người nghèo và các em học sinh vượt khó học giỏi.

 
Lê Hoàng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây