HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Từ nay đến cuối năm 2018 UB.MTTQVN huyện Bù Đăng sẽ hoàn thành và bàn giao 80 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.

UB.MTTQVN huyện vừa phối hợp với các xã ĐakNhau, Đường 10 và Bom Bo huyện Bù Đăng đã tổ chức buổi lễ bàn giao 18 căn nhà Đại Đoàn Kết cho các gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở, các gia đình là người đồng bào Dân tộc thiểu số tại các địa phương chưa có nhà ở ổn định.
Ban Chỉ đạo cuộc vận động Quỹ  Vì Người nghèo huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể địa phương trao quyết định bàn giao nhà cho 06 hộ  trên địa bàn xã

Các hộ được trao tặng nhà trong đợt này gồm: ĐăkNhau có 07 hộ, Đường 10, 06 hộ và xã Bom Bo 05 hộ. Trong đó có 16 hộ là dân tộc Thiểu số tại địa phương và 2 hộ thuộc đối tượng khác có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi căn nhà có diện tích từ 40-50m2, mái tôn, tường xây tô, nền lát gạch bông, trị giá 63 triệu đồng. Ngoài số tiền được hỗ trợ, 60 triệu đồng dành cho các hộ là dân tộc thiểu số, 50 triệu đồng cho các đối tượng khác. Các hộ đóng góp thêm để xây dựng.\Năm nay huyện Bù Đăng được giao 98 căn nhà Đại Đoàn Kết,  trong đó 93 căn được xây dựng từ nguồn quỹ “ Vì người nghèo” của tỉnh, 03 căn từ nguồn quỹ của huyện. Từ nay đến cuối năm 2018, UB.MTTQVN huyện tiếp tục xây dựng và bàn giao 80 căn cho các đối tượng.
Việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo không chỉ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ, sự ủng hộ của các tổ chức, các nhân chung tay giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mà qua đó, còn tạo động lực để các hộ nghèo phấn đấu vươn lên, phát triển sản xuất, từng bước thoát nghèo. Mong rằng, với sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm, thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ xây dựng nhà “Đại đoàn kết”. Cùng chung tay thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương./.

MỸ HIỆP

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây