HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Thị trấn Đức Phong ra quân giải toả, xử lý vi phạm lấn chiếm lòng lề đường.

hình ảnh tại lễ ra quân giải toả lấn chiếm lòng lề đường

hình ảnh tại lễ ra quân giải toả lấn chiếm lòng lề đường

Nhằm tiếp tục tuyên truyền các quy định của pháp luật về quản lý và bảo vệ hành lang an toàn đường bộ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức của người dân, tạo sự thống nhất trong cộng đồng dân cư về xây dựng mỹ quan đường phố sạch đẹp, thông thoáng. Sáng nay ngày 26/11, UBND thị trấn Đức Phong huyện Bù Đăng đã tổ chức ra quân thực hiện giải toả, xử lý tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường tại 2 tuyến đường Lê Lợi và Võ Thị Sáu.

Tham gia buổi ra quân có lãnh đạo Đảng uỷ, Chính quyền, mặt trận đoàn thể, công an, lực lượng thường trực và lực lượng dân phố thị trấn Đức Phong. Tuyến đường Lê Lợi và Võ Thị Sáu thuộc khu phố Tân Hưng, là 2 tuyến đường trọng điểm giao nhau khu vực chợ Bù Đăng có rất nhiều hộ kinh doanh buôn bán. Vỉa hè của 2 tuyến đường này có rất nhiều hộ dân bán hàng rong, hàng lưu động chiếm dụng để buôn bán gây cản trở lưu thông, mất mỹ quang độ thị. Trước ngày ra quân, UBND thị trấn đã ra thông báo và chỉ đạo cho Ban an toàn giao thông thị trấn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, ban quản lý khu phố tuyên truyên, vận động nhắc nhỡ các hộ dân sống và kinh doanh trên 2 tuyến đường này, nhưng đến nay một số hộ dân vẫn chưa chấp hành.
 Tại buổi ra quân Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản đối với các trường hợp vi phạm lấn chiếm và tái lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán tính từ vạch sơn đã quy định; xử lý các trường hợp buôn bán tập kết vật liệu, biển hiệu quảng cáo, ô dù, xây dựng vật cản, lều, quán, mái hiên di động... yêu cầu các hộ gia đình, cá nhân, tổ chức ký vào bản cam kết tự tháo dỡ, di dời trong thời gian 3 ngày. Sau thời gian trên nếu các hộ dân không chấp hành thì sẽ bị lập biên bản xử lý vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật, đồng thời làm cơ sở để tiến hành tổ chức cưỡng chế, tháo dỡ. Bên cạnh đó công an thị trấn Đức Phong cũng đã tuần tra, nhắc nhỡ và xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp đậu xe trên vỉa hè gây cản trở giao thông...

 

ANH THẮNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây