HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Quỹ Tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng Đại hội đại biểu Thành viên nhiệm kỳ IV ( 2022 -2026).

Các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác sáng lập và duy trì Quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng được khen thưởng

Các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác sáng lập và duy trì Quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng được khen thưởng

Sáng ngày 12/4, Quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng tổ chức Đại hội đại biểu thành viên nhiệm kỳ IV ( 2022 – 2026). Đến dự có Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Phước, lãnh đạo Ngân hàng nhà nước tỉnh Bình Phước, Ngân hàng HTX chi nhánh TP. HCM, các đơn vị bạn trong, ngoài tình và đại diện150 Thành viên Quỹ tín dụng. Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Văn Lưu dự Đại hội.
Nhiệm kỳ 2022-2026, Nhiệm kỳ 2010 - 2015, do ảnh hưởng của dịch bệnh Co – Vid 19, hoạt động kinh doanh tiền tệ gặp nhiều khó khăn, song dưới dự lãnh đạo của Hội đồng Quản trị và Ban Giám đốc, Quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng đã thực hiện có hiệu quả các mục tiêu đề ra đảm bảo an toàn hiệu quả và phát triển bền vững. Đến nay Quỹ đã có tổng nguồn vốn gần 89 tỷ đồng, tăng 192,2%, vốn điều lệ trên 7 tỷ 600 triệu  đồng, tăng xấp xỉ 4 lần so với năm 2017. Doanh số cho vay gần 81 tỷ đồng, dư nợ cho vay cuối kỳ năm 2021 hơn 68 tỷ đồng, tăng trên 26 tỷ đồng so với đầu nhiệm kỳ, đạt 164,2%.
Trong 5 năm qua, Quỹ đã phát triển được 928 thành viên. Không chỉ năng động, nhạy bén trong kinh doanh, Quỹ tín dụng nhân dân Bù Đăng còn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện như: mua thẻ bảo hiểm trao tặng người nghèo, ủng hộ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ Giáng sinh, tết nguyên đán, các hoạt động ủng hộ Ngày vì người nghèo, an sinh xã hội, chung tay phòng chống Co – Vid 19..vv
Sau một ngày làm việc khẩn trương, Đại hội Đại biểu Quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng nhiệm kỳ 2022 -2026 đã bầu Hội đồng Quản trị mới gồm 03 người; Ban Kiểm soát mới gồm 03 người. Đồng thời, bầu chức danh Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Trưởng Ban kiểm soát. Trong đó bà Trần Thị Hà tiếp tục giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng ( (Nhiệm kỳ 2022-2026)
Dự và phát biểu tại Đại hội, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Lưu đã ghi nhận sự nỗ lực của Hội đồng quản trị và Ban giám đốc Quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng trong thời gian qua. Phó chủ tịch nhấn mạnh: Để có được những kết quả trên, đã chứng minh được sự chuyên nghiệp, linh hoạt và vững vàng trong chuyên môn nghiệp vụ của tập thể quỹ tín  dụng nhân dân huyện Bù Đăng. Phó chủ tịch mong rằng trong thời gian tới, quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng, cùng với các Ngân hàng  nhà nước, thương mại, cổ phần, ngân hàng liên doanh, ngân hàng chính sách trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy thế mạnh, hoạt động có hiệu quả, tăng lợi nhuận, phục vụ nhu cầu vay vốn của nhân dân và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Nhân dịp này, Quỹ tín dụng nhân dân huyện Bù Đăng đã  khen thưởng cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và trưởng thành của Quỹ tín dụng nhân dân huyện thời gian qua.
          MỸ HIỆP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây