HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


PCT - UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý chủ trì họp công tác chuẩn bị kỷ niệm 30 năm tái lập huyện.

Toàn cảnh buổi làm việc

Toàn cảnh buổi làm việc

Sáng 12/9, Phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý đã có buổi làm việc với các ngành liên quan về tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị kỷ niệm 30 năm tái lập huyện (1988-2018).

Báo cáo của Phòng Văn hóa thông tin huyện Bù Đăng tại cuộc họp cho biết: Hiện nay các cơ quan, ban ngành được giao nhiệm vụ đã xây dựng kế hoạch và dự trù kinh phí thực hiện; việc xây dựng tập san cũng đang trong quá trình thu thập bài viết và dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 11/2018. Tại cuộc họp các cơ quan như: Trung tâm văn hóa huyện cũng đã sằng sàng lên maket chuẩn bị cho công tác trang trí nhân dịp lễ kỷ niệm; Đài truyền thanh - truyền hình cũng đã triển khai xây dựng Phóng sự, xây dựng các chuyên mục tuyên truyền và các điều kiện cần thiết để tổ chức truyền thanh trực tiếp lễ mitting kỷ niệm; công tác đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được các cơ quan Huyện Đội và công an huyện chuẩn bị sẵng sàng. Tuy nhiên cuộc thi sáng tác biểu trưng của huyện Bù Đăng cho đến nay vẫn chưa thu hút được nhiều tác phẩm dự thi. Thảo luận tại cuộc họp các thành viên tham gia cũng đề xuất cần sớm có kinh phí để các đơn vị chủ động hoàn thành nhiệm vụ; cần sớm có đề cương hướng dẫn về công tác tuyên truyền.
Kết luận tại buổi làm việc Phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý đề nghị: Phòng Văn hóa TT phối hợp Đài TT truyền hình tuyên truyền, khuyến khích các đơn vị, cá nhân tham gia thiết kế biểu trưng nhân dịp kỷ niệm 30 năm tái lập huyện;  BCĐ các ngày lễ lớn sớm thành lập các tiểu ban phục vụ; Phòng tài chính - kế hoạch cần sắp xếp nguồn kinh phí để các phòng ban chuyên môn chủ động hoàn thành các công việc được giao; Các nguồn kinh phí cần xin chủ trương UBND huyện, phòng tài chính cần sớm tổng hợp, trình UBND huyện có ý kiến chỉ đạo; Tiến hành thẩm định và góp ý về kinh phí với các đơn vị, tránh để tình trạng có thiếu sót làm ảnh hưởng đến việc tổ chức sự kiện với tinh thần “ chu toàn, hiệu quả và tiết kiệm”.

 

MỸ HIỆP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây