HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Huyện ủy Bù Đăng Gặp mặt nguyên cán bộ hưu trí thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi những ngày đầu mới Nhâm Dần 2022. Sáng ngày 17/2, Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ hưu trí thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý
Đồng chí Bùi Kim Dung phát biểu đóng góp ý kiển tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe đồng chí Vũ Lương – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ  huyện báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2021 và phương hướng,  nhiệm vụ 2022. Theo đó, năm 2021 trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội, tuy nhiên huyện đã tập trung cao lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép vừa bảo đảm phòng chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Cụ thể tổng giá trị sản xuất nông – Lâm nghiệp – Thủy sản trên địa bàn huyện tăng 312,422 tỷ đồng, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 12% so với cùng kỳ. Tổng thu ngân sách nhà nước năm 2021, 354 tỷ đồng, đạt 189% so với dự toàn điều chỉnh tỉnh giao. Giá trị tăng 4% so với năm 2020. Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng đạt 65% kế hoạch giao. Giáo dục đào tạo thích ứng an toàn với tình hình dịch bệnh, chương trình sóng và máy tính cho em đã hỗ trợ 1.842 thiết bị và 700 sim điện thoại cho học sinh khó khăn tiếp cận với thiết bị học trực tuyến. Lĩnh vực văn hóa xã hội phục vụ tốt nhiệm vụ tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương và phòng chống dịch bệnh Co -Vid 19. Các chính chích sách đối với người có công được quan tâm thực hiện, trong năm 2021 giải quyết việc làm cho 6.625 lao động, giảm 453 hộ nghèo. Quốc phòng - an ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội bảo đảm. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường. Ban Thường vụ Huyện ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII ( nhiệm kỳ 2020-2025), tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp; tập trung lãnh đạo thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, đảng viên; tập trung vào công tác đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm, sắp xếp cán bộ. Trong năm, Đảng bộ đã phát triển 130 đảng viên, đạt 108% kế hoạch.
Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà huyện nhà đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, cũng đưa ra một số ý kiến về công tác quản lý các dự án, tài nguyên khoáng sản cần được tổ chức chặt chẽ hơn; công tác giảm nghèo đối với đồng bào DTTS trên địa bàn huyện đạt nhiều kết quả nhưng chưa thật sự bền vững, quan tâm đến cán bộ người DTTS đã qua đào tạo; bám sát và có sự thay đổi điều chỉnh Nghị quyết Đại hội Đảng gắn với tình hình thực tiễn tại địa phương; cần quan tâm chăm lo đến lực lượng y tế trong công tác phòng chống Co – Vid 19 trên địa bàn huyện. Các đồng chí đại biểu cũng tin tưởng rằng: Với sự đồng lòng vượt khó của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Đăng và những kết quả đạt được năm 2021 sẽ là tiền đề vững chắc để huyện nhà tiếp tục gặt hát được nhiều kết quả trong năm 2022.
Sau khi nghe phát biểu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Vũ Lương đã trân trọng cám ơn những đóng góp quý báu cũng như những tình cảm mà các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu đã đóng góp cho huyện nhà trong thời gian qua. Thay mặt Ban thường vụ huyện ủy, Đồng chí tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp đồng thời mong muốn  tiếp tục  nhận được sự quan tâm đóng góp và đồng hành với Huyện để xây dựng huyện ngày càng phát triển.
MỸ HIỆP
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây