HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước thăm và tặng quà cho hộ nghèo xã Nghĩa Trung

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước thăm và tặng quà cho hộ nghèo xã Nghĩa Trung
Sáng ngày 17/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước gồm các đồng chí: Tôn Ngọc Hạnh, Phó đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phan Viết Lượng, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Bù Đăng: UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý; HUV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Bùi Ngọc Hân đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên bàn xã Nghĩa Trung nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Theo chương trình, đoàn công tác đã tặng quà 50 phần quà cho 50 học sinh trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt; đối với 50 hộ nghèogia đình chính sách mỗi hộ được trao 1 phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm nhu yếu phẩm 100 ngàn đồng và 300 ngàn đồng tiền mặt.
Nằm trong chương trình chuyến thăm và tặng quà dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết đối với UBMTTQVN huyện Bù Đăng. Tại buổi họp mặt, đồng chí Phan Viết Lượng, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của UBMTTQVN huyện Bù Đăng thời gian đã phối hợp tốt có nhiều đóng góp cho Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trong việc nắm chắc thông tin từ cơ sở, có những trả lời kịp thời về những vấn đề mà cử tri trên địa bàn tỉnh quan tâm. Đồng thời, đồng chí Phan Viết Lượng mong rằng trong thời gian tới cần gắn kết với nhau hơn nữa và lắng nghe cử tri nhiều hơn nữa để trả lời những kiến nghị của cử tri.

Yến Lê

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây