HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Đảm bảo an toàn phòng dịch tại khu cách ly.

PCT UBND T nh Tr n Tuy t Minh ki m tra,   ng vi n l c l  ng t i ch t ki m d ch Ph  S n

PCT UBND T nh Tr n Tuy t Minh ki m tra, ng vi n l c l ng t i ch t ki m d ch Ph S n

Ngay sau khi kiểm tra thực tế tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên quốc lộ 14, sáng ngày 8-6, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid 19 tỉnh Trần Tuyết Minh đã kiểm tra Khu cách ly tập trung đặt tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú (DTNT) và THCS Điểu Ong, huyện Bù Đăng. Cùng đi với đoàn có Chủ tịch UBND huyện Trần Thanh Hòa; các Phó chủ tịch UBND huyện Trần Văn Phương; Thị Diệu Hiền.
Mới được thành lập chưa lâu nhưng Khu cách ly tập trung đặt tại Trường phổ thông DTNT và THCS Điểu Ong hiện đã hoàn thiện cơ sở vật chất để tiếp nhận các trường hợp F1 đến cách ly tập trung. Khu vực cách ly chia làm 3 phân khu riêng biệt là khu cách ly, khu phục vụ và khu bảo vệ. Mỗi phòng cách ly có 4 giường và khu vệ sinh riêng. Khu cách ly có thể đảm bảo tiếp nhận khoảng 70 người thực hiện cách ly. Khu vực này hiện đang có 35 trường hợp F1 thực hiện cách ly tập trung và đều là người cư trú trên địa bàn huyện Bù Đăng.
Qua kiểm tra thực tế, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh biểu dương sự chuẩn bị kịp thời, nhanh chóng của các lực lượng trong việc tiếp nhận những trường hợp cách ly. Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban điều hành Khu cách ly tiếp tục thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh, y tế, sinh hoạt tại khu cách ly, đồng thời tuyên truyền cho người cách ly nâng cao ý thức phòng, chống dịch. Trong quá trình vận hành khu cách ly phải bảo đảm an toàn tuyệt đối, không để xuất hiện tình trạng lây nhiễm chéo trong khu cách ly.
Phó chủ tịch UBND Trần Tuyết Minh cũng yêu cầu huyện Bù Đăng chuẩn bị một số khu cách ly khác để có phương án di dời khu cách ly này khi năm học mới bắt đầu.
Anh Thắng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây