HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: Xã Phú Sơn với Lễ chào cờ đầu năm cùng quyết tâm đưa xã về đích Nông thôn mới vào cuối năm 2018.

Trong không khí hân hoan của ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018, sáng nay 16/02 tại sân UBND xã Phú Sơn (Bù Đăng), Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã long trọng tổ chức chào cờ đầu xuân Mậu Tuất năm 2018.
LanhDaoXa

Tại Lễ chào cờ đầu xuân mới 2018 là dịp để giáo dục truyền thống đấu tranh của cha ông ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền độc lập dân tộc. Đồng htời đây là dịp để mỗi Đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân xã Phú Sơn nhìn lại chặng đường của năm 2017 để có những thay đổi với quyết tâm đưa xã Phú Sơn về đích Nông thôn mới vào cuối năm 2018.
Trong khi khí long trọng của buổi lễ chào cờ, Cựu chiến binh Trần Văn Ninh - Bí thư thôn Sơn Phú, xã Phú Sơn chia sẽ niềm vui: “Buổi chào cờ hôm nay rất là trang nghiêm, tôi cảm thấy như được trở về cách đây 40 năm đã lên đường nhập ngũ và phục vụ trong quân đội 15 năm và từng đi trên biên giới Việt – Trung, Việt – Lào và Việt Nam – CamPuChia. Và ngày hôm nay đứng trước UBND xã Phú Sơn của năm 2018 – xuân Mậu Tuất, bản thân như được cảm giác như những ngày trong quân ngũ. Bản thân và đồng đội đã từng bước tuần trang canh gác, giữ gìn an ninh chính trị và bảo đảm trật tự nơi biên giới. Bây giờ trở về địa phương, bản thân tham gia hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác. Năm nay về đích nông thôn mới xã Phú Sơn, bản thân cùng với cựu chiến binh cũng muốn chung tay cùng với Đảng ủy – UBND – Mặt trận đoàn thể để cùng gánh vác trách nhiệm rất lớn và vận động bà con nhân dân thực hiện thành công về đích nông thôn mới và hứa hẹn một năm mới thành công”
Hòa chung niềm vui nhày đầu xuân mới Mậu Tuất 2018, với quyết tâm của tuổi trẻ Phú Sơn trên con đường phát triển xã Phú Sơn ngày một ổn định, nâng cao đời sống nhân dân. anh Điểu I-Rắc – Bí thư Chi Đoàn cơ quan chia sẽ niềm vui: “Là thanh niên về dự Lễ chào cờ đầu xuân, bản thân rất hào hứng, phấn khởi trong không khí đầu xuân. Với tinh thần tuổi trẻ Phú Sơn anh hùng sẽ quyết tâm chung tay xây dựng nông thôn mới để sớm đạt 19 tiêu chí Nông thôn mới vào cuối năm 2018”.
Lễ chào cờ đầu xuân mới được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phú Sơn tổ chức định kỳ hàng năm để tuyên tuyền, giáo dục cho lớp trẻ về tinh thần dân tộc, dám nghĩ, dám làm vì mục tiêu phát triển xã Phú Sơn ngày một tươi đẹp, ấm no, đoàn viên. Bí thư Đảng ủy – ông Phạm Minh Huyền cho biết: “Nghi thức Lễ chào cờ là công việc thường xuyên và rất quan trọng. Trong những năm qua, địa phương thường xuyên thực hiện nghi thức chào cờ ngày mồng 1 tết đầu xuân năm mới. Và đặc biệt trong năm 2018 là năm xã Phú Sơn phấn đấu về đích nông thôn mới. Qua buổi lễ chào cờ đầu xuân mậu tuất hôm nay. Qua đây muốn mỗi một người dân, cán bộ, đảng viên ở địa phương càng thấm nhuần và hiểu rõ thêm ý thức chào cờ quan trọng của dân tộc, của đất nước và cũng qua nghi thức Lễ chào cờ hôm nay cũng mong muốn gửi đến toàn thể cán bộ và nhân dân xã nhà phấn đấu vượt mức để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương của năm 2018 và đặc biệt là nhiệm vụ còn lại 04 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới thì chúng ta phấn đấu để hoàn thành tiêu chí về xây dựng nông thôn mới vào cuối năm 2018. Mong muốn rằng người dân địa phương đoàn kết, đồng lòng, thống nhất để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị mà địa phương đã đề ra”
Với khí thế của ngày đầu xuân và sự đồng lòng, đoàn kết của cán bộ, đảng viên và nhân dân dân, hy vọng năm mới 2018, xã Phú Sơn sẽ về đíach Nông thôn mới

 

Lê Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây