HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng vận động được hơn 274 triệu đồng tại buổi lễ phát động ủng hộ “ quỹ vì người nghèo” năm 2018.

Buổi lễ phát động thu hút nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp, ban ngành và các tổ chức xã hội trên địa bàn huyện tham gia ủng hộ

Buổi lễ phát động thu hút nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp, ban ngành và các tổ chức xã hội trên địa bàn huyện tham gia ủng hộ

Ban vận động quỹ vì người nghèo huyện Bù Đăng vừa tổ chức lễ phát động tháng cao điểm ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” năm 2018. Dự lễ phát động có ông Lê Viết Diện, Phó Bí thư thường trực huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Thanh Bình- Chủ tịch UBND huyện, Ông Nguyễn Xuân Hoà- Chủ tịch UBMTTQVN huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị cấp huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn; các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội trên địa bàn huyện.

Báo cáo về tình hình thực hiện cuộc vận động “Quỹ vì người nghèo” cho biết:  Tổng nguồn quỹ đến ngày 30/9/ 2018: 720.867.470 đồng. Trong năm qua, Ban vận động cấp huyện đã phân bổ hỗ trợ xây dựng 7 căn nhà đại đoàn kết với tổng số tiền 363 triệu đồng; hỗ trợ  làm và  sửa chữa nhà ở cho 07 hộ, trị giá 140 triệu đồng.
Trong năm 2018, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Bình Phước đã hỗ trợ Bù Đăng 5,07 tỷ đồng xây dựng 93 căn nhà Đại Đoàn kết từ nguồn vận đồng “ Nghĩa tình Sông Bé yêu thương” và 165 triệu đồng  tặng quà cho hộ nghèo. Hiện đã bàn giao 22 căn và dự kiến sẽ hoàn thành số căn còn lại trong tháng 11/2018.
Hiện nay, huyện Bù Đăng còn 1.730 hộ nghèo ( theo số liệu điều tra chuẩn nghèo tiếp cận đa chiều), 805 hộ cần nghèo đang cần sự quan tâm, hỗ trợ.
Tại buổi lễ phát động, trên tinh thần tương thần, tương ái, lá lành đùm lá rách, các đại biểu đã trực tiếp ủng hộ quỹ với số tiền 274 triệu 105 ngàn đồng.  Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo huyện đã ghi nhận sự ủng hộ, đóng góp quý báu của các tập thể, cá nhân trong và ngoài huyện cho Quỹ Vì người nghèo huyện trong những năm qua. Đồng thời tiếp tục mong các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm sẽ tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ, giúp đỡ người nghèo vươn lên, ổn định cuộc sống.

MỸ HIỆP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây