HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng tổ chức lễ viếng nghĩa trang kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ 27-7.

c c i bi u v tham d l vi ng ngh a trang li t s 27 7

c c i bi u v tham d l vi ng ngh a trang li t s 27 7

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019). Sáng nay ngày 26/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN đã long trọng tổ chức Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ tại Đài nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham gia lễ viếng còn có các lão thành cách mạng, gia đình, thân nhân các liệt sĩ; đại diện lãnh đạo cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Đảng viên, đoàn viên thanh niên khối cơ quan hành chính sự nghiệp huyện.

Tại lễ viếng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống quý báu về sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc giành độc lập tự do và thống nhất Tổ Quốc. Kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ là dịp để cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân tiếp tục bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Tại đài tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, lực lựơng vũ trang huyện đã đặt vòng hoa kính viếng với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ” và dành một phút mặt niệm bày tỏ lòng tri ân với sự hy sinh oanh liệt của các anh hùng liệt sỹ đã quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh.
Trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện quan tâm thực hiện tốt. Năm nay huyện Bù Đăng có 751 đối tượng được tặng quà của TW, 540 đối tượng được nhận quà của tỉnh và 101 đối tượng được huyện tặng quà với tổng số tiền 492 triệu đồng. Trong đó có 01 mẹ Việt Nam anh hùng là mẹ Trần Thị Bảy, hiện ngụ tại thôn 7, xã Bình Minh, được Trung Đoàn 719 – Binh Đoàn 16 nhận phụng dưỡng suốt đời.

 

ANH THẮNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây