HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng tổ chức giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5.

CAC VDV THAM GIA GIAI

CAC VDV THAM GIA GIAI

Ngày 19/5, câu lạc bộ quần vợt huyện phối hợp với Trung tâm văn hoá thể thao huyện Bù Đăng đã tổ chức giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018). Về dự có UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải.

Tham gia giải có 32 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện và Câu lạc bộ quần vợt huyện. Các vận động viên được chia thành 16 cặp đấu ở 4 bảng và tranh tài với nhau để chọn ra mỗi bảng 02 cặp đấu có thành tích cao vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết.
Trong thời gian 1 ngày các vận động viên đã thi đấu 31 trận đấu gay cấn, sôi nổi và hấp dẫn thu hút người hâm mộ quần vợt đến xem và cổ vũ. Đây là giải đấu được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên có dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết găn bó giữa các cơ quan đơn vị cũng như thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại với tinh thần khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Kết quả sau một ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 04 giải thưởng các loại, trong đó đồng giải ba thuộc về 2 cặp vận động viên: Từ thế mỹ, Lâm Tiết Cường và Đặng Ngọc Hùng, Nguyễn Hồng Sơn đơn vị công an huyện; giải nhì thuôc về cặp vận động viên Lê Văn Vì, Trần Quốc Xứng và giải nhất thuộc về cặp vận động viên Võ Ngọc Thiện và Nguyễn Anh Tuấn, câu lạc bộ quần vợt huyện Bù Đăng.

 

ANH THẮNG

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây