HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: Nhân dân thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình đóng góp trên 750 triệu làm đường giao thông nông thôn.

Bù Đăng: Nhân dân thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình đóng góp trên 750 triệu làm đường giao thông nông thôn.
Chiều ngày 24/5, tại thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình (Bù Đăng), UBND xã Nghĩa Bình đã tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng đường giao thông nông thôn thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình. Tham dự lễ khởi công có đại diện lãnh đạo phòng ban của huyện; HUV, Bí thư Đảng ủy xã - Nguyễn Tuấn Anh; Chủ tịch UBND xã - Lương Việt Thanh và bà con nhân dân thôn Bình Minh.

Sau hơn 45 ngày thi công đến nay tuyến đường giao thông nông thôn dài trên 2,2 km, có độ dày 14 cm, rộng trên 3,0 mét đã hoàn thành đưa vào sử dụng với tổng kinh phí trên 1,6 tỷ đồng. Trong đó vốn nhân dân thôn Bình Minh đóng góp trên 750 triệu đồng, phần còn lại là nguồn xi măng của tỉnh và ngân sách huyện là 850 triệu đồng. Chia sẽ niềm vui khi có con đường mới khang trang, chị Bay Thị Vân cho biết: “Trước đây con đường này rất dơ, sình lầy, nắng thì bụi bặm, mưa sình lầy, rất khó khăn cho việc con em đi lại học hành ko thuận tiện. Nhờ sự quan tâm của các cấp chính quyền Đảng và nhà nước chủ trương xây dựng nông thôn mới nên đã xây dựng nên con đường khang trang và sạch sẽ, thuận lợi cho việc đi lại, tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế, con em đi học thuận lợi hơn. Bà con chúng tôi rất cảm ơn các cấp chính quyền đã quan tâm đến bà con chúng tôi”
Được biết thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình có trên 80% là đồng bào dân tộc thiểu số, nhưng khi chính quyền vận động làm đường giao thông nông thôn thì nhân dân hưởng ứng nhiệt tình. Việc đưa vào sử dụng tuyến đường giao thông nông thôn thôn Bình Minh đã góp phần thực hiện tốt chỉ tiêu đường giao thông thôn để từng bước phấn đấu đưa xã Nghĩa Bình về đích Nông thôn mới trong tương lai không xa.

 

Lê Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây