HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho đối tượng 4 ( Khoá 1/2018).

Toàn  cảnh lễ khai giảng

Toàn cảnh lễ khai giảng

Ngày 11/9, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và An ninh huyện tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 năm 2018. Tới dự khai giảng có đồng chí Điểu Hà Hồng Lý - Phó Chủ tịch UBND huyện, Các đồng chí đại diện Ban chỉ huy Quân sự Công an và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

Tham dự lớp học lần này 81 học viên là cán bộ, đảng viên thuộc các  cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 3 ngày (từ 11/9 đến 13/9/2018), các học viên được nghiên cứu những nội dung cơ bản của 07 chuyên đề chính gồm: Biên giới Quốc gia và bảo vệ chủ quyền biển, đảo và biên giối Quốc gia; quản lý và bảo vệ chủ quyền bển đảo Việt Nam trong tình hình mới; Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam, Quốc phòng – an ninh và về phát triển kinh tế xã hội gắn với tăng cường, củng cố Quốc phòng – an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; Về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hoá, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Và chuyên đề cuối cùng là Đường lối, quan điểm của Đảng cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về dân tộc, tôn giáo gắn với Quốc phòng an ninh trong tình hình mới.
Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm củng cố và nâng cao kiến thức QP&AN cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên nắm vững các quan điểm, chủ trương của Đảng, các quy định pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực QP&AN, âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta. Từ đó có sự vận dụng linh hoạt vào thực tế từng vị trí công tác, làm việc, góp phần xây dựng chi Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan an toàn văn hóa.
Sau thời gian học tập các học viên sẽ viết bài thu hoạch đánh giá nhận thức và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng.

MỸ HIỆP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây