HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng Gặp mặt chức sắc tiêu biểu năm 2022.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Sáng 25/2, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN huyện Bù Đăng tổ chức họp mặt chức sắc tiêu biểu năm 2022. Dự hội nghị có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng; Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Lê Thanh Hải; đại diện chức sắc tiêu biểu trên địa bàn huyện.
Tại buổi gặp mặt chức sắc, tiêu biểu đã bày tỏ sự vui mừng và ghi nhận sự đồng lòng, chung sức của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà đã vượt qua khó khăn đạt được nhiều thành tựu về kinh tế - xã hội trong năm 2021.  Đồng thời các vị chức sắc, chức việc đã có nhiều ý kiến chia sẻ với các vị lãnh đạo huyện như: Cấp ủy, chính quyền cần tăng cường hơn nữa trong công tác vận động đồng bào DTTS xóa bỏ các hủ tục lạc hậu trong ma chay, cưới hỏi; tình trạng mua bán Điều non, cho vay lãi suất cao  trong vùng đồng bào DTTS vẫn còn nhiều; cần quan tâm đến việc tiêm vắcxin bao phủ toàn dân. Ngoài ra cần có sự lãnh đạo, chỉ đạo giúp đồng bào DTTS nâng cao dân trí, thay đổi tư duy, ổn định đời sống. Các vị chức sắc tiêu biểu cũng đề nghị nên tổ chức nhiều cuộc gặp mặt để tạo sự gắn kết hơn nữa trong các tổ chức tôn giáo.
 Dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng nhấn mạnh: Để đạt được nhiều kết quả quan  trọng trong năm 2021, các vị chức sắc tiêu biểu đã đóng góp  vai trò không nhỏ vào thành tựu chung của huyện. Với giáo lý nhân văn, bác ái của mình, các tôn giáo ở  huyện đã cụ thể hóa thành những hành động thiết thực, cứu người, giúp đời, chung tay xây dựng  huyện nhà giàu đẹp. Phó bí thư Huyện ủy mong muốn các chức sắc, tín đồ tôn giáo tiếp tục đóng góp nguồn lực, thế mạnh của tôn giáo mình trong xây dựng đời sống văn hóa, xóa đói giảm nghèo, từ thiện nhân đạo, bảo vệ môi trường và xây dựng  địa phương ngày càng phát triển. Đồng thời mong các vị chức sắc,  tuyên truyền, vận động tôn giáo và toàn thể đồng bào các tôn giáo tiếp tục nêu cao tinh thần tự giác và phối hợp chặt chẽ với chính quyền, đoàn thể các địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống Covid - 19, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tích cực phát triển kinh tế, nâng cao đời sống hộ gia đình hoàn thành trách nhiệm của công dân đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước nói chung và huyện Bù Đăng nói riêng trong thời gian tới.
MỸ HIỆP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây