HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: bàn giao nhà nghĩa tình đảng viên cho dảng viên có hoàn cảnh khó khăn xã phước sơn.

Bù Đăng: bàn giao nhà nghĩa tình đảng viên cho dảng viên có hoàn cảnh khó khăn xã phước sơn.
Ngày 3/12, Ban thường vụ huyện ủy Bù Đăng đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đảng viên” cho Đảng viên Điểu Noi có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại thôn 6 xã Pước Sơn huyện Bù Đăng. Đồng chí Trần Đức Quốc – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy đã về dự

Căn nhà bàn giao là nhà xây cấp 4 có diện tích 50 mét vuông, tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch bông với tổng trị giá 88 triệu đồng. Trong đó, kinh phí do Ban chỉ đạo xây dựng nhà “Nghĩa tình đảng viên” huyện vận động đóng góp của đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện và sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện là 60 triểu đồng, xã hỗ trợ 4 triệu đồng cón lại gia đình đóng góp thêm. Được biết gia đình anh Điểu Noi có hoàn cảnh khó khăn  do Anh Noi hiện không có việc làm ổn định, gia đình anh ở trong căn nhà tạm dột nát, trong khi các con đang trong độ tuổi ăn, tuổi học.
Tại lễ bàn giao lãnh đạo Huyện ủy, các ban ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Chi bộ, Ban quản lý thôn 6 xã Phước Sơn đã có những phần quà ý nghĩa mừng gia đình anh Điểu Noivề nhà mới.  

Anh Thắng – Lê Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây