HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng 245 suất học bổng được trao cho các em học sinh nhân dịp năm học mới 2018 – 2019.

Ban chỉ đạo cuộc vận động trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi năm học 2018   2019

Ban chỉ đạo cuộc vận động trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi năm học 2018 2019

Nhân dịp chào đón năm học mới ( 2018-2019), Ban chỉ đạo cuộc vận động “ Tiếp bước cho em đến trường” huyện Bù Đăng tổ chức lễ trao tặng 245 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vươn lên học giỏi tại các trường Tiểu học, THCS, THPT trongtoàn huyện với tổng trị giá 277.600.000 ngàn đồng.

Được biết, Chương trình học bổng “Tiếp sức cho trẻ em nghèo đến trường” là hoạt động thường niên của  Ban chỉ đạo. Nguồn vận động từ chị em cán bộ, hội viên phụ nữ và lòng hảo tâm của các cơ quan, doanh nghiệp, tiểu thương trên địa bàn huyện. Tại buổi lễ trao học bổng các đơn vị thực hiện tốt cuộc vận động đã chia sẻ kinh nghiệm trong công tác vận động nguồn quỹ tại cơ sở
Với mong muốn những suất học bổng được trao tặng sẽ là món quà đầy ý nghĩa tiếp thêm động lực để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội. Chương trình  còn thể hiện sự đoàn kết chung tay đồng lòng của cán bộ hội viên phụ nữ, nhân dân và toàn xã hội tạo thêm động lực, niềm vui, sự phấn khởi, và  tinh thần cho các em vượt qua mọi khó khăn thử thách, vươn lên học tập tốt và viết tiếp ước mơ.  
Nhân dịp này 8 tập thể thực hiện tốt cuộc vận “ Tiếp bước cho em đến trường huyện Bù Đăng đã được biểu dương, khen thưởng.

MỸ HIỆP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây