HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


Bù Đăng: 21 triệu đồng ủng hộ người nghèo trong đêm văn nghệ “Mừng Đảng Mừng Xuân Tân Sửu 2021” tại xã Đăng Hà.

02 VanNgheDangHa

02 VanNgheDangHa

Nhằm chia sẽ khó khăn với các hộ nghèo, gia đình khó khăn vui xuân, đón Tết đầm ấm trên địa bàn xã Đăng Hà, tối ngày 20/01, UBND xã Đăng Hà phối hợp với Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Phước tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Khúc ca mùa xuân”.

Chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu do các ca sỹ chuyên nghiệp của Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Phước với các ca khúc thể hiện những năm tháng hào hùng của dân tộc, trong đấu tranh giành độc lập, xây dựng quê hương đất nước. Bên cạnh đó, Đội văn nghệ xã Đăng Hà cùng giao lưu một số tiết mục thể hiện tỉnh yêu quê hương, đất nước, con người Đăng Hà đã để lại ấn tượng sâu sắc của gần 300 lượt khán giả đến xem và cổ vũ.
Cũng tại đêm văn nghệ, Ban Tổ chức đã vận động các tổ chức, cá nhân được 21 triệu đồng ủng hộ người nghèo, gia đình khó khăn vui xuân đón Tết cổ truyền. Đây là món quà hết sức ý nghĩa và kịp thời khi đang vào mùa giáp hạt và Tết nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp đến.
Được biết xã Đăng Hà là một trong những xã vùng sâu, vùng xa của huyện Bù Đăng. Đời sống của nhân dân chủ yếu là trồng lúa nước nên còn nhiều khó khăn. Hiện toàn xã có 85 hộ nghèo, 61 hộ cận nghèo và nhiều gia đình còn khó khăn.

 

Lê Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây