HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


UBND xã Thọ Sơn tổ chức Hội nghị đối thoại với nhân dân thôn Sơn Lập

UBND xã Thọ Sơn tổ chức Hội nghị đối thoại với nhân dân thôn Sơn Lập
Trong không khí cả nước hướng về kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2017), Sáng nay ngày 01/9/2017, UBND xã Thọ Sơn (Bù Đăng) đã tổ chức hội nghị đối thoại với nhân dân thôn Sơn Lập.
Trong không khí dân chủ thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại, nhân dân thôn Sơn Lập đã nêu trên 20 lượt ý kiến về các nội dung liên quan đến sản xuất nông nghiệp, giao thông thủy lợi, giáo dục đào tạo, tài nguyên môi trường, cải cách hành chính, an ninh trật tự, thực hiện chương trình nông thôn mới.
Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Thanh đã giải trình, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ, Chủ tịch UBND xã đã giao cho các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của nhân dân.
Việc tổ chức hội nghị đối thoại là dịp để chính quyền xã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân qua đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ để khắc phục, giải quyết nhằm hướng đến chính quyền vì nhân dân phục vụ tốt hơn trong thời gian tới.
Theo kế hoạch, chính quyền xã tiếp tục tổ chức đối thoại tại các thôn còn lại trên địa bàn xã từ nay đến hết năm 2017.
 
Lê Hoàng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây