HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


88 Đảng viên tham gia lớp bồi dưỡng chính trị cho Đảng viên mới khoá II-2018.

TOAN CANH LOP HOC

TOAN CANH LOP HOC

Sáng nay ngày 4/7, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Bù Đăng đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng Chính trị dành cho đảng viên mới khoá II-2018. Ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tổ chức Nguyễn Đắc Tâm đã về dự.

Trong thời gian 07 ngày, 88 học viên là đảng viên mới vừa được kết nạp của các cơ sở Đảng trong huyện sẽ được các giảng viên triển khai các chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội kẻ Việt Nam; phát huy sức mạnh của dân tộc, dân chủ xã hộ chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; đường lối phát triển kinh tế xã hội của Đảng; phát triển Giáo dục và Đào tạo, Khoa học và Công nghệ, xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường; tăng cường Quốc phòng, An ninh, bảo vệ vững chắc tổ quốc, giữ vững môi trường hoà bình, ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng, công tác xây dựng Đảng ở cơ sở và một số chuyên đề khác. Sau các nội dung trên các học viên sẽ viết bài thu hoạch để làm cơ sở đánh giá kết quả trong thời gian học tập
Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp các đảng viên mới nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, vai trò, trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu, rèn luyện theo đuổi mục tiêu, lý tưởng để sớm trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. Theo kế hoạch lớp sẽ bế giảng vào ngày 12/7/2018.

 

Anh Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây