HUYỆN BÙ ĐĂNG - BÌNH PHƯỚC

http://budang.binhphuoc.gov.vn


69 học viên tham gia lớp bồi dưỡng bí thư chi bộ.

Sáng nay ngay 28/5, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng công tác Đảng khoá 2 cho 69 học viên là Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng uỷ cơ sở trên địa bàn huyện. Tham dự lễ khai giảng có UVTV, Trưởng Ban tổ chức huyện uỷ Nguyễn Đắc Tâm; UVTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Nguyễn Tấn Hồng.

Tham gia lớp bồi dưỡng, trong thời gian 4 ngày, từ ngày 28 đến ngày 31/5, các học viên sẽ được các giảng viên triển khai các nội dụng mới do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và một số hướng dẫn mới của BTC Trung ương như: Tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của chi uỷ, bí thư chi bộ; công tác tư tưởng và công tác tổ chức của Chi, Đảng bộ cơ sở; công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác Đảng của chi uỷ và bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệmv ụ phát triển giáo dục, đào tạo, xây dựng và phát triển văn hoá, con người, quan lý bảo vệ tài nguyên môi trường ở cơ sở; công tác phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong cán bộ, đảng viên cơ sở và một số nội dung khác. Sau khi được triển khai các nội dung trên các học viên sẽ được hướng dẫn làm bài thu hoạch để đánh giá kết quả học tập.
Lớp bồi dưỡng nhằm giúp bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở nắm được nghiệp vụ về công tác Đảng và những thông tin mới bổ sung theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thư XII của Đảng để triển khai, thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng đảm bảo theo đúng Điều lệ của Đảng cộng sản Việt Nam trong tình hình mới hiện nay.

 

ANH THẮNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây