hien ke

HĐND huyện Bù Đăng chú trọng công tác khảo sát ở cơ sở và tiếp xúc cử tri chuyên đề trong năm 2019.

Thứ năm - 10/01/2019 13:55 844

HĐND huyện Bù Đăng chú trọng công tác khảo sát ở cơ sở và tiếp xúc cử tri chuyên đề trong năm 2019.

Chiều ngày 9/1, Thường trực HĐND huyện Bù Đăng đã tổ chức phiên họp lần thứ 31 khoá VI để thông qua dự thảo chương trình công tác, kế họach giám sát, khảo sát của Thường trực và các Bạn HĐND huyện năm 2019. Về dự phiên họp có Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết.

Tại phiên họp, sau khi nghe văn phòng HĐND – UBND huyện thông qua dự thảo chương trình công tác, chương trình giám sát của Thường trực và các Ban HĐND huyện năm 2019; Dự thảo lịch tiếp công dân của đại biểu HĐND huyện tại địa phương nơi đại biểu ứng cử. Các đại biểu dự họp đã thảo luận, góp ý để hoàn thiện dự thảo chương trình làm việc của HĐND huyện năm 2029 như: Thời gian giám sát cần điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế; Sắp xếp, bố trí đại biểu HĐND trực tiếp công dân nơi ứng cử để tiếp nhận ý kiến, kiến nghị, giám sát giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân; tổ chức hội nghị giao ban giữa 2 kỳ họp để kịp thời trao đổi, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của các đại biểu HĐND; có kế hoạch đi khảo sát thực tế ở cơ sở để nắm tình hình; tổ chức thêm các buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề...
Phát biểu tại phiên họp, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Huỳnh Hữu Thiết ghi nhận các ý kiến của các thành viên dự họp, Đồng thời đề nghị Thường trực HĐND huyện điều hòa về thời gian, chương trình các kỳ họp, chương trình giám sát cho phù hợp với tình hình thực tế trong từng lĩnh vực; tăng cường công tác khảo sát ở cơ sở; tổ chức tiếp xúc cử tri chuyên đề; Khi cần thiết Thường trực HĐND huyện sẽ có những buổi giám sát đột xuất.
Kết luận phiên họp, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Lê Viết Diện thống nhất với các ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp góp ý. Đề nghị văn phòng bổ sung vào chương trình làm việc của Thường trực HĐND và các Ban HĐND huyện để triển khai thực hiện đạt kết quả cao nhiệm vụ trong năm 2019.
Trước khi diễn ra phiên họp, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức họp với các cơ quan, đơn vị liên quan về việc rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức kỳ họp thứ Sáu HĐND huyện khóa VI nhiệm kỳ 2016-2021.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay2,292
  • Tháng hiện tại181,474
  • Tổng lượt truy cập18,452,064
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây