hien ke

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh - huyện tiếp xúc cử tri 2 xã Đồng Nai và Phú Sơn huyện Bù Đăng.

Thứ sáu - 06/11/2020 15:39 940

C c   i bi u H ND T nh   Huy n ti p x c v i c  tri x    ng Nai

C c i bi u H ND T nh Huy n ti p x c v i c tri x ng Nai
Ngày 4/11, đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước do Ông Trần Văn Chung - Giám đốc sở VHTT&DL tỉnh Bình Phước làm trưởng đoàn cùng đoàn đại biểu HĐND huyện đã tiếp xúc với cử tri 2 xã Đồng Nai và Phú Sơn huyện Bù Đăng.

Tại các điểm tiếp xúc, đoàn đã thông báo đến cử tri kết quả hội nghị liên tịch dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 14 - HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 13-HĐND huyện, báo cáo kết quả hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh - Huyện năm 2020, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Cử tri xã Đồng Nai kiến nghị với đoàn về những khúc mắc trong quá trình giải phóng mặt bằng thi công dự án đường vườn chuối - Trảng cỏ Bàu Lạch và đề nghị chính quyền địa phương quan tâm đến  tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã. Cử tri xã Phú Sơn kiến nghị về chế độ phụ cấp kiêm nhiệm đối với cán bộ truyền thanh cấp xã và các hội đặc thù;  cần có sự thống nhất giữa cơ quan bảo hiểm và Trung tâm y tế huyện trong việc khám, chữa bệnh cho người tham gia Bảo hiểm y tế; đề nghị sớm khắc phục nhà máy nước trên địa bàn xã vì nhà máy hư hỏng đã lâu gây lãng phí; Đường bê tông xi măng bờ hồ Sơn Phú hư hỏng nặng cần được quan tâm sữa chữa; Tình trạng múc đất và xe tải chở cát, đá vương vãi trên đường gây nguy hiểm cho người lưu thông, cử tri thôn Sơn Tân  kiến nghị về việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Lâm phần; phản ánh về tình trạng các trang trại chăn nuôi heo trên địa bàn gây ô nhiễm làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân.
Đa số các ý kiến, kiến nghị của cử tri được các đại biểu Tỉnh - Huyện và địa phương làm rõ, giải trình, trả lời cử tri tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến còn lại được tổng hợp chuyển các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,535
  • Tháng hiện tại109,268
  • Tổng lượt truy cập18,379,858
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây