hien ke

Đại hội hội người cao tuổi xã Minh Hưng lần thứ IV nhiệm kỳ 2021-2026.

Chủ nhật - 06/12/2020 10:38 2176

Ra m t BCH kh a IV

Ra m t BCH kh a IV
Sáng nay ngày 4/12, Hội người cao tuổi xã Minh Hưng đã long trọng tổ chức đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026, đây là xã được huyện Hội chọn tổ chức làm điểm của huyện. Về dự có bà Hồ Thị Hồng Hạnh – Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện Bù Đăng.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội người cao tuổi xã Minh Hưng đã thực hiện tốt công tác tập hợp,  vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Gương mẫu thực hiện và vận động con cháu, gia đình, khu dân cư hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân. Tích cực tuyên truyền, xây dựng nhiều phong trào tuổi cao gương sáng, phong trào ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền, thực hiện gia đình cộng đồng thân thiện, xã hội lành mạnh.
          Đến nay, Hội đã xây dựng được nguồn quỹ với số tiền lên đến 633 triệu đồng tạo điều kiện cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay với lãi suất thấp để làm kinh tế xóa đói giảm nghèo. Vào các dịp lễ, tết, hiếu, hỷ, ốm đau, hoạn nạn hội và các chi hội đều đến thăm hỏi động viên kịp thời với tổng số tiền hàng năm từ 10-15 triệu đồng,
          Hiện nay Hội có tổng số 16 Câu lạc bộ với 145 thành viên tham gia. Trong đó có 7 Câu lạc bộ dưỡng sinh, 7 Câu lạc bộ múa hát,1 Câu lạc bộ thơ và 1 Câu lạc bộ cồng chiêng quá đó đã đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cho người cao tuổi.
          Phát huy truyền thống “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc” nhiều cụ tuy tuổi đã cao nhưng vẫn tích cực tham gia cong tác Đảng, chính quyền, mặt trận đoàn thể ở khu dân cư. Tổ chức các buổi họp mặt “ông kể cháu nghe” giáo dục truyền htống cách mạng cho thế hệ trẻ.  
          Đại hội đã thống nhất biểu quyết bầu Ban chấp hành khóa IV gồm 10 đồng chí; bầu ủy ban kiểm tra gồm 3 đồng chí và bầu 9 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội cấp trên. Ông Bùi Xuân Đình tái cử chức vụ Chủ tịch Hội người cao tuổi xã Minh Hưng khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.
          Về dự hội nghị, bà Hồ Thị Hồng Hạnh – Chủ tịch Hội người cao tuổi huyện đã ghi nhận những kết quả mà Hội người cao tuổi xã Minh Hưng đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian bà đề nghị sau Đại hội Ban chấp hành xây dựng quy chế hoạt động, điều chỉnh các chỉ tiêu nghị quyết sát với tình hình thực tế ở địa phương. Duy trì, nhân rộng  các mô hình, câu lạc bộ hiệu quả góp phần từng bước xây dựng hội ngày càng vững mạnh.
     Nhân dịp này các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác hội đã được tuyên dương khen thưởng.

Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay2,753
  • Tháng hiện tại109,486
  • Tổng lượt truy cập18,380,076
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây