hien ke

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH HÈ TÌNH NGUYỆN TẠI MẶT TRẬN XÃ THỌ SƠN HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ tư - 16/08/2017 08:21 1001

TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH HÈ TÌNH NGUYỆN TẠI MẶT TRẬN XÃ THỌ SƠN HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Vừa qua tại xã Thọ Sơn. Ban thường vụ Huyện Đoàn Bù Đăng, Đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, và Cao đẳng Sư Phạm TW. TP Hồ Chí Minh; Ban chỉ đạo hè xã  phối hợp tổ chức Hội nghị Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tại mặt trận xã Thọ Sơn  năm 2017. Đại diện lãnh đạo Huyện Đoàn Bù Đăng, xã Thọ Sơn tham dự lễ tổng kết.
Tại mặt trận xã Thọ Sơn, Các chiến sĩ thanh niên tình nguyện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và Cao đẳng Sư phạm TW.TP.HCM đã thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa như: Tổ chức ôn tập hè và tổ chức sân chơi  cho 150 em thiếu nhi; tu sửa, làm bồn hoa, đường bêtông, bổ sung các thiết bị điện và  tặng dàn âm thanh tại 2 điểm trường Sơn Hòa, Sơn Thọ xã Thọ Sơn; cùng Thanh niên địa phương thăm  tặng quà cho gia đình chính sách và phối hợp với Đoàn y, Bác sỹ đến từ TP.HCM khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân. Ngoài ra các bạn còn  vận động đoàn Từ Thiện thuộc công ty Sơn Callux ( Cao Lực) tặng 150 phần quà cho thiếu nhi  trên địa bàn xã và tặng 14 suất học bổng cho các em học sinh nghèo trường Tiểu học Thọ Sơn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.  
Như vậy sau 28 ngày làm việc hăng say với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các  chiến sĩ tình nguyện đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
Tình nguyện đến với các xã, vùng, vùng xa, vùng khó khăn trong dịp hè là hoạt động hết sức ý nghĩa. Thể hiện tinh thần nhiệt huyết, hăng say của tuổi trẻ  cùng chung tay thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Đây cũng sẽ là sự trải nghiệm, là hành trang để các bạn ngày càng hoàn thiện mình, vững bước tới tương lai, góp sức xây dựng Đất nước ngày càng giàu đẹp.
Tại lễ tổng kết  BTV Huyện Đoàn  đã trao  giấy khen cho 05 chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch hè Tình nguyện năm nay.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay10,311
  • Tháng hiện tại127,241
  • Tổng lượt truy cập18,603,303
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây