hien ke

HỘI NGHỊ GIAO BAN BÍ THƯ CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ CỤM 3 – XÃ THỐNG NHẤT.

Thứ ba - 05/07/2011 16:14 1819

HỘI NGHỊ GIAO BAN BÍ THƯ CHI BỘ TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ CỤM 3 – XÃ THỐNG NHẤT.

Ngày 30/6, đảng bộ xã Thống Nhất đã đăng cai tổ chức hôi nghị giao ban bí thư chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, thuộc cụm 3 gồm đảng bộ các xã Thống Nhất – Đăng Hà – Đoàn Kết và Phước Sơn. Đồng chí Nguyễn Anh Hoàng – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí ủy viên thường vụ huyện ủy phụ trách xã, lãnh đạo hội đồng nhân dân, lãnh đạo các ban xây dựng đảng và 50 đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc đảng bộ các xã nêu trên.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện 6 tháng đầu năm, thông tin những vấn đề thời sự nổi bật trong nước và quốc tế thời gian gần đây, nhất là tình hình biển đông. Những kết quả của cuộc bầu cử đại biểu quốc hôi khóa XIII và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016 tại huyện Bù Đăng. Trên tinh thần khách quan, dân chủ, các đại biểu đã nêu lên những vấn đề thuận lợi và khó khăn trong công tác đảng tại cơ sở như: việc phát triển đảng viên ở nông thôn và trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn gặp nhiều khó khăn, do các quy định về trình độ học vấn. Các vấn đề về chế độ phụ cấp cho chức danh phó bí thư chi bộ; một số vấn đề về nhận xét, đánh giá đảng viên khối cơ quan sinh hoạt tại nơi cư trú theo quy định 76 của đảng, và một số vấn đề khác.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Hoàng đã giải đáp những vấn đề mà các đồng chí bí thư chi bộ quan tâm. Đồng chí chỉ đạo trong thời gian tới, các chi bộ cần làm tốt hơn nữa các quy định và hướng dẫn thực hiện chỉ thị 10 của bộ chính trị về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nhất là quy trình và nguyên tắc khi tổ chức sinh hoạt chi bộ. Trong công tác phát triển đảng cần thấu suốt quan điểm của đảng là liên tục phát triển. Cần tạo sự hài hòa giữa số lượng và chất lượng. Trong quá trình triển khai nghị quyết, cần làm tốt công tác kiểm tra, giám sát. Thực hiện tốt công tác vận động quần chúng và biến nghị quyết của đảng thành chương trình hành động thực tế đi vào cuộc sống của nhân dân.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay5,400
  • Tháng hiện tại184,582
  • Tổng lượt truy cập18,455,172
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây