hien ke

ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI 3 XÃ NGHĨA BÌNH, NGHĨA TRUNG, ĐỨC LIỄU HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ ba - 04/07/2017 10:29 808

ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI 3 XÃ NGHĨA BÌNH, NGHĨA TRUNG, ĐỨC LIỄU HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Ngày 28/6, Đoàn đại biểu Quốc Hội gồm ông Phan Viết Lượng và bà Tôn Ngọc Hạnh đã có buổi tiếp xúc cử tri với bà con cử tri 3 xã Nghĩa Bình, Nghĩa Trung và Đức Liễu huyện Bù Đăng. Ông Lương Hận – Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành huyện Bù Đăng cùng dự buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc,  sau khi nghe thông báo với cử tri về kết quả của kỳ họp thứ ba Quốc hội khóa XIV cử tri 3 xã đã có 20 ý kiến, kiến nghị, phản ánh với Đoàn như: Quốc hội cần đề ra các biện pháp, bình ổn hoặc hỗ trợ giá đối với các mặt hàng nông sản để giảm bớt khó khăn cho nông dân; cần có chế tài  xử phạt mạnh trong việc phòng chống hàng giả, đặc biệt là phân bón và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Các chế độ BHYT cần được điều chỉnh nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm; giảm lãi suất cho vay vốn từ Ngân hàng chính sách xã hội để giảm bớt gánh nặng cho người nghèo. Bên cạnh đó cử tri cũng phản ánh một số vấn đề bất cập tại địa phương như: Cần cắm thêm biển báo trên tuyến Quốc lộ !4 để đảm bảo an toàn cho người lưu thông đặc biệt là khu vực cầu 38; có hướng điều chỉnh những bất cập trong việc  từ  việc cho thuê đất qua giao đất đất để người dân yên tâm sản xuất. Cùng một số chính sách cho người có công và bảo vệ môi trường.

Các ý kiến phản ánh của cử tri đã được đại diện các sở ngành và chính quyền địa phương trả lời, giải trình tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến còn lại được Đoàn ghi nhận, tổng hợp và trả lời bà con trong kỳ tiếp xúc sau.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay12,472
  • Tháng hiện tại191,654
  • Tổng lượt truy cập18,462,244
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây