hien ke

CT UBND HUYỆN GẶP GỠ NẮM BẮT TÂM TƯ, NGUYỆN VỌNG CỦA HỘ ÔNG NGUYỄN VĂN QUÝ TRONG DỰ ÁN MỞ RỘNG TTHC XÃ ĐẰK NHAU.

Thứ hai - 25/09/2017 11:03 1024

CT UBND HUYỆN GẶP GỠ NẮM BẮT TÂM TƯ, NGUYỆN VỌNG CỦA HỘ ÔNG NGUYỄN VĂN QUÝ TRONG DỰ ÁN MỞ RỘNG TTHC XÃ ĐẰK NHAU.

Sáng nay ngày 22/9, Đoàn công tác của UBND huyện Bù Đăng do chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình làm trưởng đoàn đã có buổi gặp gỡ hộ ông Nguyễn văn Quý, ngụ Thôn Thống Nhất xã Đắk Nhau, để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của gia đình ông về việc đền bù thực hiện dự án mở rộng Trung tâm hành chính xã Đắk Nhau. Cùng đi với đoàn còn có đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan của huyện, lãnh đạo UBND xã Đắk Nhau.

Tại buổi gặp gỡ, hộ ông Nguyễn Văn Quý đã kiến nghị: từ năm 2010 UBND Huyện Bù Đăng có chủ trương mở rộng Trung tâm hành chính xã Đắk Nhau. Cho đến nay gia đình ông đều đồng thuận với chủ trương thực hiện của Huyện. Hiện nay, Hội đồng bồi thường giải phóng mặt bằng của dự án đã kiểm kê, áp giá và phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ theo các quy định của Nhà nước. Tuy nhiên về đơn giá để áp giá đền bù theo các quyết định của UBND tỉnh là không phù hợp với thực tế gây ảnh hưởng đến đời sống gia đình ông. Ông đề nghị nhà nước thu hồi đất thời điểm nào thì đền bù vào thời điểm đó. Việc áp giá đền bù phải thỏa đáng, đảm bảo khi Nhà nước thu hồi đất thì nhân dân có điều kiện sống bằng hoặc hơn so với khi nhà nước chưa thu hồi.

Sau khi nghe các thành viên tham dự cuộc họp ý kiến, chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Nguyễn Thanh Bình đã luận tại buổi gặp gỡ như sau: Hiện nay, Hội đồng bồi thường giải phóng mặt bằng đã thực hiện tất cả các quy trình, thủ tục liên quan đến phương án đền bù, hỗ trợ cho hộ ông nguyễn Văn Quý tại dự an mở rộng Trung tâm hành chính xã Đắk Nhau  là theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước, hộ gia đình ông quý không khiếu nại gì. Tuy nhiên, hộ ông Nguyễn Văn Quý khiếu nại về đơn giá để áp giá bồi thường theo các quy định của UBND tỉnh là không phù hợp so với thực tế, đề nghị UBND huyện kiến nghị UBND tỉnh xem xét, điều chỉnh lại đơn giá đền bù về đất và vật kiến trúc cây trồng trên đất saocho phù hợp với thực tế.

Do đó, UBND huyện đề nghị hộ ông Nguyễn Văn Quý sớm nhận tiền đền bù và bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án. Đối với đề nghị của ông Quý UBND huyện ghi nhận và giao cho Phòng Tài nguyên Môi trường chủ trì phối hợp với Trung âm phát triển quỹ đất huyện và các đơn vị có liên quan tham mưu với UBND huyện có văn bản kiến nghị UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

 
Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay5,637
  • Tháng hiện tại174,664
  • Tổng lượt truy cập18,445,254
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây