hien ke

CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN VĂN TRĂM LÀM VIỆC TẠI KHU BẢO TỒN VĂN HÓA DÂN TỘC XTIENG SÓC BOM BO HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Thứ năm - 24/08/2017 13:50 1211

CHỦ TỊCH UBND TỈNH NGUYỄN VĂN TRĂM LÀM VIỆC TẠI KHU BẢO TỒN VĂN HÓA DÂN TỘC XTIENG SÓC BOM BO HUYỆN BÙ ĐĂNG.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh  vừa  có buổi làm việc với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp của tỉnh, về tình hình triển khai thực hiện các dự án thuộc Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng Sóc Bom Bo.  Bí thư huyện ủy Bù Đăng  Huỳnh Hữu Thiết, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình, Phó chủ tịch UBND huyện Điểu Hà Hồng Lý tiếp và làm việc với đoàn.

Theo báo cáo tại buổi làm việc, Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng Sóc Bom Bo được tỉnh đầu tư tổng số vốn 163.364 tỷ đồng, diện tích sử dụng khoảng 113,04ha. Dự án hiện đã đầu tư được 7 công trình và 1 dự án bồi thường mặt bằng với giá trị khối lượng đã thực hiện 101,768 tỷ đồng. 4 công trình sử dụng vốn xã hội hóa gồm 2 nhà dài; công trình nhà đón tiếp đã thực hiện xong. Còn lại công trình trường Tiểu học Xuân Hồng; công trình nhà làng nghề và nhà cấp cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số cần bố trí hơn 1,6 tỷ đồng để hoàn thành. Dự kiến giai đoạn 2 của dự án sẽ hoàn thành trong năm 2017.

Sau khi nghe báo cáo và ý kiến đóng góp của các sở, ngành, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đề nghị, từ ngày 2/9/2017, Ban quản lý Khu di tích (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) bàn giao Khu bảo tồn cho huyện Bù Đăng quản lý. Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án, gồm: Xây dựng 13 căn nhà cấp cho đồng bào theo quyết định đã được UBND tỉnh phê duyệt; làm cổng đi vào khu bảo tồn và  hoàn thiện đường tránh đường trục chính. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị UBND huyện Bù Đăng làm việc với Điện lực Bù Đăng để đấu nối điện cho các hộ dân trong khu tái định cư.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay9,432
  • Tháng hiện tại158,709
  • Tổng lượt truy cập18,634,771
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây