hien ke

Bệnh viện Hoàn Mỹ TP.HCM khám sàng lọc tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em tại TTYT huyện Bù Đăng.

Thứ ba - 11/07/2017 11:07 947

Bệnh viện Hoàn Mỹ TP.HCM khám sàng lọc tim bẩm sinh  miễn phí cho trẻ em tại TTYT huyện Bù Đăng.

Sáng nay ngày 7/7/2017, tại Trung tâm y tế huyện Bù Đăng, đoàn bác sỹ bệnh viên Hoàn Mỹ Sài Gòn phối hợp với sở Y tế Bình Phước đã tổ chức khám tầm soát tim mạch miễn phí cho trên 300 trẻ em dưới 15 tuổi tại huyện Bù Đăng.

Khi đến tham gia chương trình, các trẻ em được đoàn bác sỹ khám sức khoẻ về tim mạch, cao huyết áp, đo điện tim, siêu âm tim… phụ huynh các em được tư vấn điều trị, được hướng dẫn những kiến thức cơ bản về vệ sinh phòng bệnh, bảo vệ sức khoẻ cho trẻ em cũng như gia đình. Đối với các trường hợp bệnh nặng cần được phẫm thuật, đoàn đã tư vấn cho làm hồ sơ để gửi đến các đơn vị tài trợ nhằm được hỗ trợ kinh phí điều trị.

Thạc sỹ, Bác sỹ Phạm Thế Việt trưởng khoa tim mạch bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, trưởng đoàn cho biết: “Trong các hoạt động tầm soát diễn ra nhiều năm qua, hều hết các bệnh nhân được phát hiện là bệnh tim bẩm sinh thường gặp như: thông liên nhĩ, thông liên thất, hẹp van động mạnh phổi nặng, hẹp eo động mạch chủ. Chi phí điều trị bệnh lý tim mạch là một vấn đề khó khăn, nan giải đối với các bệnh nhân, đặc biệt là đối với người dân vùng sâu, vùng xa, có mức thu nhập còn thấp. Tuy nhiên, bệnh tim mạch có thể phòng tránh và chữa khỏi nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời, do vậy chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình để xoa dịu những trái tim đau trên mọi miền đất nước”. Thạc sỹ, Bác sỹ Phạm Thế Việt chia sẻ.

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay1,493
  • Tháng hiện tại162,411
  • Tổng lượt truy cập18,638,473
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây