hien ke

Tuổi trẻ Bù Đăng thắp nến tri ân các anh hung liệt sỹ.

Thứ hai - 30/07/2018 09:02 1034

LANH DAO HUYEN THAP HUONG TAI CAC PHAN MO

LANH DAO HUYEN THAP HUONG TAI CAC PHAN MO
Để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì tổ Quốc nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Vào lúc 19 giờ tối 26/7, tại Đài nghĩa trang liệt sỹ huyện, huyện đoàn Bù Đăng đã tổ chức lễ dâng hoa và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. Tới dự lễ có lãnh đạo Huyện ủy-HĐND- UBND-UBMTTQVN huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể và hơn 200 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, thay mặt cho tuổi trẻ huyện nhà, phó bí thư huyện đoàn Đào Thị Quế đã ôn lại kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính và sự tri ân sâu sắc đến các Anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các gia đình chính sách đã hi sinh máu xương vì độc lập, tự do của dân tộc. Với truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây”, thế hệ tuổi trẻ Bù Đăng hôm nay mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hi sinh, cống hiến to lớn đó. Thế hệ trẻ huyện nhà sẽ nối tiếp truyền thống quý báu đó luôn đoàn kết, xung kích, tình nguyện làm những việc thiết thực nhất cho bản thân, gia đình và xã hội.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện, Ban chấp hành Huyện Đoàn Bù Đăng đã đặt vòng hoa và thắp hương kính viếng tại Đài liệt sỹ. Các đoàn viên thanh niên đã dâng hoa và thắp nến tri ân tại các phần mộ của các liệt sỹ tỏ lòng thành kính tri ân trước những anh linh đã hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ Quốc.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay1,772
  • Tháng hiện tại180,954
  • Tổng lượt truy cập18,451,544
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây