hien ke

Thẩm định kết quả 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Thứ sáu - 18/12/2020 07:06 1104

To n c nh bu i th m   nh k t qu  n ng th n m i x  Ngh a Trung

To n c nh bu i th m nh k t qu n ng th n m i x Ngh a Trung
Ngày 17/12, Đoàn công tác của tỉnh do ông Lường Đình Hải – Phó chánh Văn phòng điều phối nông thôn mới của tình làm Phó trưởng đoàn đã thẩm định kết quả các nội dung, tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới của 2 xã Nghĩa Trung và Bình Minh huyện Bù Đăng. Về dự có các Phó chủ tịch UBND huyện Trần văn Phương và Nguyễn Văn Lưu.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn thẩm định của tỉnh đã tiến hành rà soát, kiểm tra, đối chiếu các văn bản, hồ sơ, giấy tờ liên quan đến các tiêu chí. Bên cạnh đó các thành viên trong đoàn đã đi kiểm tra thực tế các tiêu chi liên quan đến cơ sở, vất chất, thiết chế văn hóa, đường giao thông và các công trình liên quan.
Sau khi nghe báo cáo kết quả từ các thành viên đoàn thẩm định, kết luận buổi làm việc ông Lường Đình Hải – Phó Chánh văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh ghi nhận sự tích cực, nghiêm túc của các thành viên trong đoàn thẩm định. Sự phối hợp nhiệt tình của các phòng ban chuyên môn của huyện và 2 xã được thẩm định. Theo đó, cơ bản 2 xã đã đạt 19/19 tiêu chí, với sự hài lòng của người dân trên 97%. Ông đề nghị 2 xã sớm điều chỉnh, bổ sung các văn bản, giấy tờ mà các các thành viên trong đoàn đã trực tiếp nêu ra, phối hợp với các phòng ban chuyên môn của huyện tham mưu UBND huyện chỉ đạo thực hiện hoàn thành các thủ tục gửi về Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh trình UBND tỉnh ra quyết định công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới trong thời gian sơm nhất.

Anh Thắng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay5,047
  • Tháng hiện tại174,074
  • Tổng lượt truy cập18,444,664
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây