hien ke

Đoàn Thanh tra ban thi đua - khen thưởng TW thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về khen thưởng tại UBND huyện Bù Đăng.

Thứ tư - 09/05/2018 14:06 1208

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại buổi Thanh tra

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại buổi Thanh tra
Sáng nay 6/5, Đoàn thanh tra Ban thi đua khen thưởng Trung ương đã có buổi làm việc, thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng của UBND huyện Bù Đăng.

Báo cáo tại buổi làm việc cho biết: Thời gian qua huyện Bù Đăng đã tích cực chỉ đạo, tổ chức thực hiện phong trào thi đua thường xuyên với chỉ tiêu, nội dung thi đua cụ thể; chú trọng công tác xây dựng và nhân rộng  gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gương sáng trong công tác nhân đạo từ thiện luôn được quan tâm. Hàng năm tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước, tiến hành sơ kết, tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng, động viên kịp thời các gương điển hình. Các phong trào thi đua do Trung ương, tỉnh phát động đã được các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia. Một số phong trào thi đua có hiệu quả như: "Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo, lao động giỏi, lao động sáng tạo với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch, phong trào thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới"... Tiêu biểu trong trào “ Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi” có ông Lữ Anh Kiệt - xã Nghĩa Bình được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Trong năm 2017 huyện cũng đã biểu dương 03 mô hình và 05 điển hình tiên tiến xuất sắc trong các phong trào thi đua.
Trong việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, huyện đã có những đổi mới, sáng kiến để phong trào thực sự có hiệu quả. Đối với những lĩnh vực trọng yếu, đã ban hành văn bản quy định các phong trào thi đua chuyên đề, tổ chức phát động đăng ký thi đua ngay từ đầu năm, triển khai nội dung thi đua cụ thể tới đối tượng, đảm bảo phong trào đi vào thực tiễn. Công tác tuyên truyền, phát hiện bồi dưỡng, lựa chọn những tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc, xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến được quan tâm đẩy mạnh từ huyện đến cơ sở. Hàng năm, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện thường xuyên tổ chức đoàn kiểm tra, thanh tra tại các ban, ngành, địa phương.
Tại buổi làm việc đoàn cũng đã có nhiều ý kiến, thảo luận trao đổi về các nội dung khen thưởng, tỷ lệ khen thưởng, hướng dẫn thêm về luật thi đua khen thưởng qua đó kịp thời chỉ ra những ưu điểm cần phát huy, những mặt còn tồn tại, hạn chế và hướng khắc phục trong thời gian tới.

Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay3,817
  • Tháng hiện tại110,550
  • Tổng lượt truy cập18,381,140
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây